Quảng cáo

Tuấn Anh trở lại cùng HAGL sẵn sàng đánh bại Viettel

Thứ bảy, 14/03/2020 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Đối đầu với Viettel tại vòng 2 của V.League 2020, HAGL chào đón sự trở lại của tiền vệ trụ cột Nguyễn Tuấn Anh ở trận đấu này.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (V-League 2020)

Tại vòng 2 của V.League 2020, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên SVĐ Hàng Đẫy của CLB Viettel. Trong đội hình của 2 đội có rất nhiều các cầu thủ ĐT Việt Nam, chính vì vậy trận đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Ở vòng đấu đầu tiên của V.League 2020, đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon đã phải rất vất vả mới giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Than Quảng Ninh trên sân nhà. Người ghi bàn cho đội bóng phố núi là tiền vệ Châu Ngọc Quang.

Tuan Anh tro lai o tran dau voi Viettel

Ở trận đấu đó, tiền vệ Tuấn Anh đã không xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của HAGL. Được biết, "Pirlo phố núi" tuy đã bình phục chấn thương nhưng thể lực lại không đảm bảo, nên HLV Lee Tae Hoon quyết định cho tiền vệ này được nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, ở trận đấu với Viettel, nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ quay trở lại trong đội hình của HAGL, khi anh đã có thể quay trở lại tập luyện cùng đồng đội trong buổi làm quen sân Hàng Đẫy vào chiều ngày 14/3.

"Chàng Nhô" nuốt trọn toàn bộ giáo án của BHL và cho thấy đã sẵn sàng cùng đồng đội đánh bại Viettel ở trận đấu vào ngày 15/3 sắp tới.

Tuan Anh tro lai o tran dau voi Viettel

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, tiền vệ người Thái Bình đóng góp lớn vào lối chơi của HAGL cũng như tuyển Việt Nam. Dưới thời HLV Park Hang-seo, Tuấn Anh là sự lựa chọn ưa thích của ông thầy người Hàn Quốc bên cạnh Đỗ Hùng Dũng

Sự có mặt của Tuấn Anh ở cuộc đối đầu với Viettel sẽ giúp cho tuyến giữa của HAGL trở nên mềm mại và sáng tạo hơn. Anh sẽ cùng với Kelly Kester tạo thành bộ đôi tiền vệ trung tâm chất lượng cho đội bóng phố núi ở mùa giải này.

Trận đấu giữa Viettel vs HAGL tại vòng 2 của V.League 2020 sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 15/3 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nguyễn Tuấn Anh HAGL Viettel vs Hagl V.League 2020 Tuấn Anh trở lại
Xem thêm