Quảng cáo

Tuyển thủ Futsal Việt Nam ghi bàn tại giải đấu của Nhật Bản

Thứ hai, 18/11/2019 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Hôm qua, Minh Trí và Thái Huy đã có trận ra mắt ấn tượng trong màu áo của Y.S.C.C. Yokohama tại giải Futsal F-League 2 của Nhật Bản.

Như đã đưa tin trước đó, Nguyễn Minh Trí và Trần Thái Huy đã chuyển tới CLB Y.S.C.C Yokohama tại giải F-League 2 của Nhật Bản để chơi bóng. Hai cầu thủ futsal này sẽ thi đấu cho CLB của Nhật Bản theo một bản hợp đồng cho mượn 3 tháng từ CLB Thái Sơn Nam đến ngày 12/1/2020.

Vào hôm qua (17/11), Minh Trí và Thái Huy đã có trận đấu ra mắt các khán giả Nhật Bản trong màu áo của CLB Y.S.C.C Yokohama FS. Ở trận đấu này, Thái Huy thi đấu với chiếc áo số 19, còn Minh Trí mặc áo số 18.

Nguễn Minh Trí, Trần Thái Huy, Thái Sơn Nam, F-League 2, Y.S.C.C Yokohama, Futsal Việt Nam

Với kinh nghiệm thi đấu quốc tế dạn dày khi luôn là nhân tố chủ chốt trong đội hình CLB Thái Sơn Nam cũng như ĐTQG thi đấu tại các giải đấu của khu vực và châu lục, nên khi chuyển sang đầu quân cho Y.S.C.C. Yokohama của Nhật Bản, cả Minh Trí và Thái Huy đều không mất nhiều thời gian để hòa nhập.

Tại trận đấu đầu tiên trên đất Nhật Bản, hai cầu thủ của ĐT Futsal Việt Nam đã có màn thể hiện hết sức ấn tượng, đặc biệt là Thái Huy. Ala của Thái Sơn Nam và ĐT Việt Nam đã thi đấu xuất sắc khi đóng góp 1 bàn thắng, cùng 1 kiến tạo trong chiến thắng 7-1 của CLB Y.S.C.C. Yokohama. Trong khi đó, Minh Trí cũng thi đấu rất cố gắng và có cho mình 1 bàn thắng ở phút thứ 21 của trận đấu này.

Nguễn Minh Trí, Trần Thái Huy, Thái Sơn Nam, F-League 2, Y.S.C.C Yokohama, Futsal Việt Nam

Với kết quả này, Y.S.C.C. Yokohama đạt 31 điểm và tiếp tục vững vàng ở ngôi nhất bảng. Việc Thái Huy và Minh Trí khẳng định năng lực ngay ở trận đấu đầu tiên trong màu áo mới càng củng cố thêm cơ hội thăng hạng F-League 1 đối với Yokohama FS mùa bóng tới.

Minh Trí và Thái Huy là hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất tại CLB Thái Sơn Nam cũng như tại ĐTQG Việt Nam. Hai cầu thủ này góp công rất lớn vào thành tích giành hạng ba chung cuộc tại giải futsal CLB châu Á 2019 của Thái Sơn Nam. Ở cấp độ ĐTQG, Minh Trí và Thái Huy là nhân tố quan trọng của HLV Miguel Rodrigo trong việc giành vé tham dự VCK Futsal châu Á 2020 tại giải Futsal Đông Nam Á vừa qua.

Với sự góp sức của 2 tuyển thủ futsal Việt Nam, đội bóng của Nhật Bản kỳ vọng sẽ biến mục tiêu thăng hạng thành hiện thực.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nguễn Minh Trí Trần Thái Huy Thái Sơn Nam F-League 2 Y.S.C.C Yokohama Futsal Việt Nam
Xem thêm