Quảng cáo

AFC ấn tượng mạnh với ‘siêu dự bị’ của Công Phượng

Thứ ba, 17/03/2020 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) mới đây thể hiện sự ấn tượng với CLB TP.HCM nói chung và bản thân tiền đạo Nguyễn Xuân Nam nói riêng.

Trong bài viết mới nhất cập nhật tình hình các giải đấu diễn ra ở khu vực châu Á, trang chủ của AFC gây ấn tượng ngay với tiêu đề có nội dung: 'Hồ Chí Minh FC leo lên vị trí đứng đầu’.

Bài viết đã điểm lại chiến thắng của CLB TP.HCM trước Thanh Hóa tại vòng 2 V-League 2020. Trong đó, người mang về chiến thắng của họ lại tới từ một gương mặt rất quen thuộc – ‘siêu dự bị’ Nguyễn Xuân Nam.

Hồ Chí Minh City FC, đội bóng vừa giành chiến thắng ở đấu trường châu lục tuần trước, lại đã giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp (tại V-League). Họ là đội duy nhất tính tới nay của giải đấu giành chiến thắng ở cả 2 lượt trận. Nguyễn Xuân Nam đã ghi bàn thắng ở phút bù giờ thứ 5 để ấn định chiến thắng 1-0 trước Thanh Hóa’, AFC viết.

nguyen xuan nam clb tp.hcm v-league 2020Đây không phải lần đầu tiên tiền đạo Xuân Nam tỏa sáng sau khi được vào sân từ băng ghế dự. Ở ngay trận đấu trước đó tại đấu trường AFC Cup, cú đúp cuối trận của anh đã giúp CLB TP.HCM cởi bỏ nút thắt để chật vật đánh bại Lao Toyota với tỷ số 2-0.

Tính từ khi mùa giải 2020 bắt đầu cho tới nay, tiền đạo 26 tuổi cũng đã 5 lần ghi bàn kể từ khi vào sân. Điều này khiến ngay cả những BLV châu Á của trang Fox Sports thích thú và gắn anh với biệt hiệu ‘siêu dự bị’.

Bên cạnh chuỗi trận thăng hoa của CLB TP.HCM và tiền đạo Xuân Nam, AFC còn nhắc tới thất bại của Hà Nội FC trước Than Quảng Ninh. Cú đúp của tiền đạo Jeremie Lynch đã giúp thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có chiến thắng bất ngờ trước đội bóng Thủ đô. Đồng thời, nó còn kết thúc một tuần ngập tràn niềm vui khi chỉ trước đó mấy ngày, đội bóng đất Mỏ cũng có chiến thắng đậm đà 4-1 trước Svay Rieng FC tại AFC Cup.

 

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CLB TP.HCM Xuân Nam V-League 2020 AFC Cup 2020
Xem thêm