Quảng cáo

Bali United vs Than Quảng Ninh: Tham vọng là bao xa?

Thứ hai, 10/02/2020 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Than Quảng Ninh sẽ mở màn mùa giải mới bằng chuyến hành quân tới sân của Bali United tại AFC Cup 2020.

Sau một thời gian chờ đợi, Than Quảng Ninh sẽ là một trong những CLB mở màn mùa bóng mới cho bóng đá Việt Nam trong năm 2020. Đối thủ của họ là Bali United – ĐKVĐ giải VĐQG Indonesia. Trận đấu thuộc lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2020.

Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. Đội bóng tới từ Indonesia hiện đang sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia như nhạc trưởng Stefano Lilipaly, thần đồng bóng đá xứ Vạn đảo một thời Irfan Bachdim hay thủ thành đầy triển vọng vừa giành HCB SEA Games 30 Nadeo Argawinata.

Bên cạnh đó, Bali United lại có lợi thế được thi đấu trên sân nhà Kapten I Wayan Dipta (nơi ĐTVN từng đánh bại Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 10/2019). Sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nơi đây sẽ là sức ép rất lớn với mọi đội bóng khi làm khách tại đây.

than quang ninh afc cup 2020 mac hong quanTuy nhiên, Than Quảng Ninh không phải không có những cơ sở để tự tin trước chuyến hành quân đầy giông bão sắp tới. Đội bóng miền Bắc dưới triều đại HLV Phan Thanh Hùng sở hữu đồng đều ở cả 3 tuyến. Đội bóng áo xanh cũng có lối chơi hiện đại, khó chịu nhất bóng đá Việt Nam hiện tại.

Trong mùa chuyển nhượng vừa qua, Than Quảng Ninh cũng bổ sung những cái tên chất lượng như thủ thành Phan Đình Vũ Hải (từ Hải Phòng), tiền vệ Đặng Quang Huy (từ Quảng Nam) hay tiền đạo Nguyễn Hữu Khôi (từ Khánh Hóa). Ngoài ra, sự xuất hiện của cặp tiền đạo ngoại Diego Fagan và Jeremie Lynch giúp hàng công đội bóng càng trở nên nguy hiểm. Bộ đội này chắc chắn sẽ được ‘tiếp đạn’ liên tục bởi hàng tiền vệ giàu sức sáng tạo gồm Nguyễn Hải Huy, Mạc Hồng Quân hay ‘vua kiến tạo’ Nghiêm Xuân Tú.

than quang ninh afc cup 2020 Cũng như mỗi đội bóng Việt Nam trước khi tham dự các sân chơi châu Á, tham vọng của Than Quảng Ninh tại AFC Cup 2020 hiện vẫn đang là một dấu hỏi với tất cả mọi người. Vậy nên, trận đấu với Bali United phần nào sẽ cho thấy tham vọng của họ tại giải đấu năm nay trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang và sẽ gặp nhiều khó khăn vì dịch virus Corona. Một chiến thắng trong tình thế khó khăn chắc chắn sẽ giúp con đường phía trước trở nên tươi sáng hơn.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Bali United thuộc lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2020 sẽ diễn ra lúc 18h30 tối 11/2 tại SVĐ Kapten I Wayan Dipta.

Highlights: HAGL vs Than Quảng Ninh (Nguồn: HAGL FC)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Than Quảng Ninh vs Bali United AFC Cup 2020 lịch thi đấu Than Quảng Ninh vs Bali United ltd AFC Cup 2020
Xem thêm