Quảng cáo

Báo chí Australia lo lắng khi đội nhà thắng đậm tuyển nữ Việt Nam

Thứ bảy, 07/03/2020 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Dù thắng tuyển nữ Việt Nam tới 5-0 nhưng tuyển nữ Australia và báo chí nước này vẫn lo lắng trước trận lượt về playoff Olympic Tokyo 2020.

Highlights: Tuyển nữ Việt Nam vỡ trận trước Australia

Australia đã giành chiến thắng đậm đà 5-0 trước tuyển nữ Việt Nam trong trận playoff lượt đi Olympic Tokyo 2020. Dẫu vậy, khác với những suy nghĩ thông thường, báo chí nước này vẫn tỏ ra sự lo lắng ro rệt trước trận lượt về diễn ra vào ngày 11/3.

Sydney Morning Herald đặt tít ‘Australia thắng nhưng gặp phải cái già không hề rẻ’. Bài báo tiết lộ ngôi sao Logarzo đã gặp phải một chấn thương nặng ở đầu gối sau một tình huống va chạm với Phương Thảo cuối hiệp 1. Cô sẽ được đội ngũ y tế chẩn đám và điều trị trước khi được quyết định có nên sang Việt Nam hay không.

nu viet nam vong loai olympic tokyo 2020Không những vậy, tờ báo này còn đưa ra một vài viễn cảnh đội nhà bị mất vé tham dự Olympic Tokyo 2020. ‘Australia chỉ có thể giành vé tham dự Olympic 2020 nếu lượt về tránh được trận thua…không quá 5 bàn’. Trận thắng đậm ở lượt đi chỉ có ý nghĩa mở rộng một chút cơ hội đi tiếp của các học trò của HLV Ante Milicic mà thôi.

Báo chí Australia còn nghĩ ra viễn cảnh đội nhà sẽ thua trận vì vừa phải đá ở một đất nước có dịch Covid-19 vừa phải đối diện với một đối thủ khát khao ghi nhiều bàn thắng. Nếu điều này thành sự thật, họ mong đội tuyển nước nhà nên tránh những thất bại quá nặng nề.

Bản thân HLV Ante Milicic cũng khẳng định chưa thể khẳng định kết quả chỉ sau trận lượt đi. Trả lời trên AFC, ông cho rằng mình và các học trò chỉ mới nắm được một chút ưu thế. Kết quả cuối cùng vẫn phải đợi sau khi trận lượt về kết thúc. Đội bóng của ông vẫn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa ở trận đấu sắp tới.

ante milicic tuyen nu australiaTrận đấu playoff lượt về vòng loại Olympic Tokyo 2020 giữa tuyển nữ Việt Nam và nữ Australia sẽ diễn ra vào ngày 11/3 trên SVĐ Cửa Ông, Quảng Ninh.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nữ Việt Nam 0-5 nữ Australia vòng loại Olympic Tokyo 2020 nữ Việt Nam
Xem thêm