Quảng cáo

Công Phượng và đồng đội tại CLB TP.HCM chưa biết bao giờ hội quân

Thứ sáu, 17/04/2020 20:31 PM (GMT+7)
A A+

Hiện tại, CLB TP.HCM vẫn chưa có kế hoạch hội quân dù V-League 2020 đã có thời gian dự kiến quay trở lại.

VIDEO: Công Phượng sút xa đẹp mắt ghi bàn cho CLB TP.HCM (Nguồn: VTV)

CLB TP.HCM là một trong ít đội bóng tại V-League 2020 được về nhà để tự thực hiện việc cách ly xã hội. Vậy nên thời gian đội hội quân trở lại là vấn đề quan tâm của Công Phượng và các đồng đội tại đội bóng miền Nam.

Chia sẻ vấn đề này với Zing, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết hiện vẫn chưa có kế hoạch cụ thể. “Đây vẫn đang là thời điểm cách ly nên chúng tôi chưa có thông báo cụ thể bao giờ đội hội quân trở lại. Chúng tôi sẽ đợi tới sau ngày 22/4 để ra quyết định cụ thể”, ông Thắng khẳng định.

nguyen cong phuong clb tp.hcm v-leagueVề kế hoạch quay trở lại mới được VPF công bố, ông Thắng cho rằng giờ chưa thể chắc chắn về việc gì. Tất cả vẫn chỉ đang nằm trong dự kiến: “Kế hoạch của VPF là Cúp quốc gia 2020 sẽ trở lại ngày 15/5 tới. Tuy nhiên, đấy cũng là dự kiến thôi. Mọi thứ còn phải chờ ý kiến chỉ đạo của Chính phủ và các cơ quan chức năng. Chúng tôi sẽ đợi thông báo chính thức”, chủ tịch CLB TP.HCM chia sẻ thêm.

Những chia sẻ của cựu HLV trưởng ĐTQG Việt Nam phần nào giải đáp cho sự bối rối của các cầu thủ. Hiện tại, các cầu thủ TP.HCM đang tập trung tự luyện tập ở nhà để giữ thể trạng. Hàng ngày, BHL đội bóng miền Nam sẽ gửi bài tập và thu thập thông tin tập luyện. Tất cả đều đang rất mong bóng đá Việt Nam sớm trở lại.

Trước đó, VPF đã tổ chức cuộc họp đưa ra kế hoạch trở lại của các giải bóng đá chuyên nghiệp trong nước. 15/5 sẽ là mốc thời gian các cầu thủ Việt Nam quay trở lại sân cỏ. Các đội bóng sẽ có khoảng 3 tuần để chuẩn bị trước khi chính thức thi đấu các trận đấu tiếp theo.

>>> Xem thêm: Trần Phi Sơn: "Tôi và Công Phượng sẽ là những người giỏi nhất".

>>> Xem thêm: "Xuân Trường, Công Phượng chưa đạt yêu cầu ở các nước phát triển".

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nguyễn Công Phượng CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng V-League 2020
Xem thêm