Quảng cáo

Đội hình tối ưu của Hà Nội FC chinh phục mùa giải 2020

Thứ tư, 29/01/2020 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Với nhiều đội bóng tại Việt Nam, Hà Nội FC vẫn sẽ sở hữu đội hình trong mơ trong mùa giải 2020.

VIDEO: Đội hình Hà Nội FC xuất sắc nhất lịch sử của HLV Chu Đình Nghiêm (Nguồn: Next Sports)

Văn Công:

Không phải những ngôi sao trên hàng công, Văn Công mới là một trong những cầu thủ không thể thay thế của Hà Nội FC tại V-League 2020. Phản xạ tốt, khả năng chơi chân ổn định cùng tâm lý thi đấu vững vàng giúp anh trở thành chốt chặn đáng tin cậy của đội bóng Thủ đô.

nguyen van cong ha noi fcPhong độ của Văn Công cao đến mức dù Hà Nội FC phải thi đấu rất nhiều đấu trường khác nhau trong năm 2020 nhưng anh vẫn nghiễm nhiên có một suất bắt chính trong khung thành. Phải tới khi thủ thành Nghệ An bất ngờ gặp chấn thương cuối mùa giải, hai thủ thành trẻ Phí Minh Long và Bùi Tiến Dũng mới có cơ hội thể hiện mình.

Vậy nên khi bước vào mùa giải V-League 2020, khi chấn thương đã hoàn toàn bình phục, Văn Công chắc chắn sẽ có một suất bắt chính cho Hà Nội FC.

Trần Văn Kiên

tran van kien ha noi fc

Vị trí cánh phải của Hà Nội FC hai năm nay được giao cho hậu vệ Trần Văn Kiên. Và với những gì anh đã thể hiện trong thời gian qua, vị trí này của anh chắc chắn sẽ được đảm bảo ở mùa giải giải sắp tới.

Đỗ Duy Mạnh

do duy manh ha noi fc

Ở V-League 2019 nói riêng và cả mùa bóng 2019 nói chung, không phải những ngôi sao trên hàng công như Quang Hải, Văn Quyết hay Hùng Dũng, Duy Mạnh mới là cầu thủ có số phút thi đấu nhiều nhất Hà Nội FC.

Sở hữu thể hình lý tưởng, lối chời ‘lỳ’ không ngại va chạm và khả năng chơi chân của một cầu thủ được đào tạo cho vị trí tiền vệ, Duy Mạnh được kỳ vọng sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa ở vị trí trung vệ tại V-League 2020.

Trần Đình Trọng

tran dinh trong ha noi fcĐình Trọng là cái tên đáng trông đợi nhất của Hà Nội FC tại V-League 2020. Trung vệ mang áo số 21 vừa trải qua 6 tháng dài chữa trị và hồi phục chấn thương.

Tại VCK U23 châu Á 2020 vừa qua, Đình Trọng đã trở lại. Anh nhanh chóng thể hiện đẳng cấp của mình khi gia tăng sự chắc chắn cho hàng thủ mong manh của U23 Việt Nam.

Dẫu vậy, với một cầu thủ mới quay trở lại chấn thương nặng như Đình Trọng, việc thi đấu với cường độ cao tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ tái phát chấn thương. Vậy nên, HLV Chu Đình Nghiêm đã tuyên bố sẽ đợi anh bình phòng hoàn toàn để sử dụng đúng cách, tránh đi vào vết xe đổ trong quá khứ.

Nguyễn Văn Dũng

nguyen van dung ha noi fc

Đoàn Văn Hậu ra đi để lại khoảng trống lớn tại cánh trái của Hà Nội FC. Nguyễn Văn Dũng vì vậy trở thành cái tên sáng giá nhất cho vị trí này.

So với những cái tên khác như Phạm Đức Huy hay Đặng Văn Tới, Văn Dũng vẫn ưu thế hơn nhờ kinh nghiệm chơi ở vị trí sở trưởng và thể hình lý tưởng. Nếu được thi đấu đều đặn hơn (đặc biệt là các trận đấu quan trọng), phong độ của anh có lẽ sẽ được cải thiện nhiều hơn.

Moses

moses ha noi fc

Trong sơ đồ 4-1-4-1 quen thuộc của HLV Chu Đình Nghiêm, Moses đóng vai trò thu hồi bóng và luân chuyển bóng lên cho các vệ tinh sáng tạo ở phía trên.

Tuy thời điểm đỉnh cao của Moses đã trôi qua, nhưng kinh nghiệm chinh chiến dày dặn của anh vẫn rất hữu ích với Hà Nội FC. Sự kèm cặp của anh sẽ giúp Đức Huy nhanh chóng trưởng thành hơn ở khu vực giữa sân.

Nguyễn Văn Quyết

nguyen van quyet ha noi fc

Đội trưởng của Hà Nội FC chắc chắn không thể thiếu trong hành trình chinh phục mùa giải 2020. Anh chính là linh hồn của đội bóng trong suốt những năm tháng thành công vừa qua.

Văn Quyết đang trải qua những năm tháng đỉnh cao của đời cầu thủ. Việc từ chối những lời mời sang nước ngoài thi đấu cho thấy quyết tâm cống hiến cho đội bóng Thủ đô của anh. Điều này giúp NHM có thể yên tâm anh sẽ cống hiến những điều tinh túy nhất cho Hà Nội FC tại mùa giải năm nay.

Nguyễn Quang Hải

nguyen quang hai ha noi fc

Vai trò của Quang Hải có lẽ chỉ xếp sau đội trưởng Văn Quyết tại Hà Nội FC.

Năm 2020 cũng đánh dấu giải đấu trẻ cuối cùng của Quang Hải. Giờ đây, anh chỉ còn phải tập trung cho Hà Nội FC và ĐTQG Việt Nam. Điều này sẽ giúp anh hạn chế khả năng bị quá tải như hai mùa giải gần đây. Phong độ của anh vì thế mà có thể sẽ ổn định để giúp anh nhiều thành công hơn.

Đỗ Hùng Dũng

do hung dung ha noi fc

‘Người không phổi’ Đỗ Hùng Dũng cũng là cái tên không thể thay thế tại Hà Nội FC. Sự cơ động, lối chơi cần cù và chạy quanh sân giúp anh có thể đảm đương một lúc nhiều nhiệm vụ khác nhau.

Đỗ Hùng Dũng chắc chắn là cầu thủ mọi HLV đều mong muốn có trong đội hình của mình. Sẽ không ngạc nhiên khi ở mùa giải 2020, anh tiếp tục nằm trong nhóm những cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho Hà Nội FC.

Omar

omar ha noi fc

Omar đã chứng tỏ mình là cầu thủ đẳng cấp ra sao với màn trình diễn trong năm 2019. Không lâu sau khi cập bến Hà Nội FC, anh đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ trụ cột của đội bóng.

Lối chơi đa dạng sẽ là điểm cộng để Omar nắm giữ vai trò quan trọng trong lối chơi của Hà Nội. Anh có thể chơi thấp để cùng với Văn Quyết, Quang Hải xây dựng lối chơi cho đội bóng. Hoặc trong những tình huống bế tắc, anh cũng có thể đảm nhiệm công việc của một mũi tấn công xuyên phá hữu hiệu. Danh hiệu đồng vua phá lưới V-League 2019 chính là minh chứng tiêu biểu nhất cho nhận định trên.

Rimario

gordon rimario ha noi fc

Rimario được BHL Hà Nội FC mang về với rất nhiều kỳ vọng gánh trên vai. Sự cơ động trong lối chơi, nền tảng thể lực sung mãn và tinh thần nhiệt huyết của anh rất cần cho đội bóng Thủ đô.

Quan trọng hơn hết, anh sẽ là người sắm vai mũi nhọn tấn công cao nhất của Hà Nội FC. Nhiệm vụ quan trọng nhất của anh chắc chắn không gì khác ngoài việc phải kiếm tìm những bàn thắng để hướng đội bóng tới những chiến thắng.

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hà Nội FC V-League 2020 Đội hình trong mơ của Hà Nội FC Đội hình tối ưu của Hà Nội FC trong năm 2020
Xem thêm