Quảng cáo

HAGL từ chối lời đề nghị của La Liga cho Văn Toàn, Tuấn Anh

Thứ sáu, 20/12/2019 12:47 PM (GMT+7)
A A+

HAGL khẳng định không có chuyện bộ đôi Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Văn Toàn sang La Liga thử việc,


VIDEO: HAGL luyện tập chuẩn bị cho V-League 2020 (Nguồn: HAGL)

Bộ đôi Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tuấn Anh đang trở thành tâm điểm của mùa chuyển nhượng trước V-League 2020. Trước đó, một lãnh đạo của La Liga Việt Nam xác nhận đã gửi lời mời thử việc của CLB Deportivo Alaves tới HAGL về trường hợp hai cầu thủ này.

van toan tuan anh hagl v-league 2020 la ligaTrả lời lời đề nghị trên, một lãnh đạo của HAGL đã chia sẻ với Zing rằng chuyện đó sẽ không xảy ra: ‘Chúng tôi muốn 2 cầu thủ tập trung cho giai đoạn chuẩn bị, không thể để các bạn ấy đi tập huấn lúc này. HAGL muốn cải thiện vị trí mùa giải tới’.

Hơn nữa, thời gian luyện tập 2 tuần là quá ngắn. Thời gian này là không đủ để mang lại hiệu quả cho tất cả các bên. Vậy nên, Tuấn Anh và Văn Toàn sẽ tập trung sự nghiệp trước mắt của mình ở Việt Nam.

Trước Văn Toàn và Tuấn Anh, Deportivo Alaves cũng đã hai lần gửi lời mời thử việc cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Dẫu vậy, cả hai lời đề nghị đều không thành hiện thực vì cầu thủ 22 tuổi muốn tập trung sự nghiệp tại đội bóng Thủ đô.

Hiện tại, HAGL đang có mặt tại Đà Nẵng để tham dự giải đấu giao hữu chuẩn bị mùa giải mới do SHB Đà Nẵng tổ chức.

nguyen van toan nguyen tuan anh hagl v-league la ligaĐội bóng phố Núi thể hiện tham vọng lột xác của mình khi sớm chuẩn bị nhân sự ngay sau khi V-League 2019 kết thúc. Những cầu thủ ngoại binh chất lượng như Memovic Damir hay trung vệ Việt kiều Steven Dang được kỳ vọng sẽ củng cố hàng phòng ngự đội bóng.

Chiến dịch trẻ hóa tiếp tục được BHL HAGL đẩy mạnh khi 7 cầu thủ U21 được đôn lên đội 1. Điều này càng khiến vai trò dẫn dắt của Tuấn Anh và Văn Toàn càng trở nên quan trọng hơn trong mùa giải V-League 2020.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nguyễn Tuấn Anh Nguyễn Văn Toàn V-League 2020 HAGL La Liga
Xem thêm