Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong chia sẻ về ngôi sao trên sân Tam Kỳ

Thứ bảy, 07/03/2020 18:34 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong tỏ ra rất bất ngờ và hài lòng về Nguyễn Xuân Nam, người lập cú đúp quyết định giúp CLB TP.HCM đánh bại Quảng Nam tại vòng 1 V-League.

Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam chính là người hùng trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Quảng Nam tại vòng 1 V-League 2020. Hai bàn thắng ở những phút cuối trận (88’ và 90+5’) của anh giúp đội bóng miền Nam đánh bại đội chủ nhà và giành chiến thắng trong ngày mở màn giải đấu.

nguyen xuan nam clb tp.hcm v-league 2020Màn trình diễn của Xuân Nam khiến ngay cả HLV Chung Hae Seong cũng phải bất ngờ: ‘Tôi thật sự ngạc nhiên khi chứng kiến quá trình phấn đấu của Xuân Nam. Cậu ấy luôn lao vào tập luyện khi tới CLB TP.HCM để khẳng định bản thân. Cậu ấy luôn cố gắng để chứng tỏ bản thân ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua. Với tư cách HLV, tôi rất hạnh phúc khi sở hữu cậu ấy trong đội hình. Có cảm giác cậu ấy luôn mang trong mình thông điệp: ‘Tôi sẵn sàng bất cứ khi nào’.

HLV người Hàn Quốc cũng khẳng định quá trình phấn đấu của các tiền đạo nội như Xuân Nam không hề dễ dàng. Lý do là bởi, các đội bóng V-League thường tận dụng các tiền đạo ngoại cho vị trí cao nhất trên hàng công. ‘Với Xuân Nam còn khó khăn hơn nữa vì phải cạnh tranh với nhiều vị trí khác trong đội. Dù chỉ dự bị nhưng anh ấy không bao giờ từ bỏ giấc mơ của mình’.

nguyen xuan nam clb tp.hcm v-league 2020Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam sinh năm 1994 tại Hải Dương. Anh trưởng thành từ Trung tâm đào tạo trẻ T&T và đã chinh chiến ở nhiều CLB trong và ngoài nước ( SHB Viêng Chăn, Sài Gòn FC hay Phố Hiến). Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, anh cũng thường xuyên góp mặt ở nhiều cấp độ trẻ khác nhau. Năm 2011, anh từng giành danh hiệu vua phá lưới U19 Đông Nam Á với 8 bàn thắng.

Highlights: Hà Nội FC 2-0 CLB TP.HCM (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CLB TP.HCM 3-1 Quảng Nam Nguyễn Xuân Nam CLB TP.HCM V-League 2020
Xem thêm