Quảng cáo

HLV SLNA nổi giận với sai lầm của trọng tài

Thứ năm, 24/10/2019 11:14 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Đức Thắng bức xúc khi sai lầm của trọng tài đã khiến mục tiêu của SLNA tại V-League 2019 không thể hoàn thành.

Trong buổi họp báo sau trận SLNA với Quảng Nam thuộc vòng 26 V-League 2019, HLV Nguyễn Đức Thắng thể hiện sự bức xúc với sai lầm của trọng tài trong trận đấu.

“Trước khi sai lầm, trọng tài đã bỏ qua một tình huống đáng ra chúng tôi phải được hưởng phạt đền. Trong suốt cả một mùa giải, tôi thật sự không muốn oán trách trọng tài. Nhưng với sai lầm của trọng tài trong trận đấu hôm nay, tôi không thể không nói tới. Điều này đã khiến toàn đội tôi rơi vào sự ức chế đỉnh điểm”, HLV 42 tuổi bực tức nói.


SLNA, Nguyễn Đức Thắng, V-League 2019, SLNA vs Quảng Nam, sai lầm của trọng tài, kết quả V-League 2019Tình huống HLV Đức Thắng nói tới diễn ra ở cuối trận khi thủ môn Trần Văn Tiến và trung vệ Memovi Damir nằm sân sau khi liên tiếp bị các cầu thủ tấn công của Quảng Nam phạt lỗi. Tranh thủ thời điểm này, các cầu thủ đội khách đã ghi bàn ấn định tỷ số 2 – 2.

Phân tích về tình huống này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng trọng tài phải thổi còi phạt tiền đạo Quảng Nam thay vì công nhận bàn thắng.“Thủ môn phải được bảo vệ trong khu vực 5m50. Tình huống đó, thủ môn của chúng tôi bị tiền đạo đối phương phạm lỗi nhưng trọng tài lại không hề thổi phạt”.

Tuy chịu thiệt thòi bởi quyết định của trọng tài, các cầu thủ SLNA vẫn sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi thi đấu. HLV Đức Thắng cho rằng người nào sai người đấy phải chịu. Ông mong công tác trọng tài sẽ phải được cải thiện trong mùa giải tới. Bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển thì các trọng tài cũng phải ý thức được năng lực chuyên môn của mình.

SLNA, Nguyễn Đức Thắng, V-League 2019, SLNA vs Quảng Nam, sai lầm của trọng tài, kết quả V-League 2019Đánh giá về màn trình diễn của các học trò, cựu cầu thủ SLNA cho biết toàn đội đã thi đấu nỗ lực hết mình để phục vụ người hâm mộ địa phương. Quan trọng nhất, các cầu thủ muốn chiến đấu cho danh dự của bóng đá SLNA.

Thất bại tại trong ngày V-League 2019 hạ màn, SLNA rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng đồng thời vụt mất cơ hội giành tấm huy chương đồng. Kết quả này khiến HLV Nguyễn Đức Thắng vô cùng thất vọng bởi mục tiêu của ông là nằm trong top 3 chung cuộc.


Video: Màn trình diễn đẳng cấp của Hồ Khắc Ngọc (Nguồn: VPF Media)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
SLNA HLV Nguyễn Đức Thắng V-League 2019
Xem thêm