Quảng cáo

Đội bóng cũ của Xuân Trường tạo nên địa chấn vòng mở màn K-League

Chủ nhật, 10/05/2020 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Dù được đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng Gangwon FC đã gây bất ngờ khi đánh bại ông lớn FC Seoul trong lượt trận mở màn K-League 2020.

Highlights: Gangwon FC 3-1 FC Seoul (Nguồn: K-League)

Bước vào trận đấu với vị thế được đánh giá thấp hơn nhưng Gangwon FC không tỏ ra quá bị động trước FC Seoul. Đội bóng Thủ đô tuy làm chủ thế trận lại gặp vô cùng khó khăn khi tìm đường vào khung thành đội chủ nhà.

Những tưởng bàn thắng phút 36 của Park Don Jin sẽ cởi bỏ nút thắt của trận đấu. Tuy nhiên, không ai ngờ được đó mới chỉ là màn dạo đầu của một cuộc lội ngược dòng bất ngờ sau đó.

Phút 52 của trận đấu, Gangwon FC quân bình tỷ số nhờ pha lập công của Kim Ji Hyeon. Bàn thắng này khiến tinh thần của đội chủ nhà trở nên vô cùng hưng phấn. Còn đội khách bỗng nhiên chùng xuống đến kỳ lạ.

Gangwon FC Seoul k-league 2020Rồi điều gì đến cũng phải đến, phút 85, tới lượt Cho Jae Wan giúp Gangwon lần đầu tiên vươn lên dẫn trước trong trận đấu. Và chưa đầy 1 phút sau, Kim Seung Dae ghi thêm bàn thắng nữa để nâng tỷ số lên 3-1.

Quá choáng váng vì những bàn thua liên tiếp, các cầu thủ FC Seoul tỏ ra nóng giận và mất bình tĩnh. Những phút còn lại là quá ít ỏi để họ tạo nên điều khác biệt. Ứng cử viên K-League 2020 đành ngậm ngùi nhận thất bại ngay trong trận ra quân của mình.

Còn với Gangwon FC, chiến thắng tiếp tục cho thấy cái duyên chiến thắng của họ trước FC Seoul. Bên cạnh đó, kết quả này chắc chắn cũng sẽ giúp BHL và các cầu thủ đội bóng thêm phần tự tin để bước tiếp trên mùa giải còn đầy cam go ở phía trước.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
K-League 2020 Gangwon FC Seoul
Xem thêm