Quảng cáo

HAGL cầm hòa tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại giải Viettel mở rộng

Thứ năm, 16/01/2020 16:20 PM (GMT+7)
A A+

HAGL có trận hòa 1-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại giải giao hữu Viettel mở rộng 2020.

Sau nhiều ngày thi đấu sôi nổi và hấp dẫn, các trận vòng loại giải Viettel Mở rộng 2020 đã kết thúc. 4 đội bóng xuất sắc đi tiếp gồm Than Quảng Ninh, Viettel (bảng A), và Sài Gòn FC, Nam Định (bảng B).

Ngoài các trận đấu thuộc vòng Bán kết giữa các đại diện trên, BTC còn tiếp tục tổ chức hai cặp đấu cho các đội còn lại. Trong đó có trận đấu giữa HAGL và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây được coi như động thái của BTC nhằm tạo điều kiện cho các đội bóng có thêm cơ hội giao lưu, chuẩn bị cho V-League 2020 sắp khởi tranh trước mắt.

hagl v-league 2020Trước đó, sau 3 lượt đấu vòng bảng, HAGL nằm ở vị trí cuối cùng trong bảng A. Trước các đối thủ Than Quảng Ninh, Viettel và Quảng Nam, đội bóng của HLV Lee Tae Hoon chỉ toàn thất bại với 8 bàn thua và 3 bàn thắng.

Còn thành tích của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khá khẩm hơn một chút. Họ xếp thứ 3 bảng B nhờ trận thắng duy nhất trước Sài Gòn với tỷ số 3-1.

Sau 90 phút của trận đấu, HAGL và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Đội bóng phố Núi vươn lên dẫn trước sau bàn thắng ở phút 28 nhờ công của Chevaughn Walsh. Sự xuất hiện của đầy đủ 3 ngoại binh giúp Minh Vương và các đồng đội có thể triển khai lối chơi của mình tự tin hơn.

Dẫu vậy, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chứng tỏ mình không phải đội bóng dễ bị bắt nạt. Phút 60, Trần Đức Nam đã quân bình tỷ số cho đội bóng miền Trung. Đây đồng thời cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

hagl v-league 2020Kết thúc thời gian chính thức, hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm phạt đền. Tại đây, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã xuất sắc đánh bại HAGL với tỷ số 4-2.

Sau khi trận đấu giữa HAGL với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh kết thúc, giải Viettel mở rộng sẽ tiếp tục với các trận đấu bán kết diễn ra lúc 16h chiều 16/1. Chủ nhà Viettel sẽ gặp Sài Gòn FC và Than Quảng Ninh đối đầu với Nam Định.


Video: Highlight HAGL 1-3 Quảng Nam (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL Hồng Lĩnh Hà Tĩnh HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Xem thêm