Quảng cáo

Đương kim vô địch K-League chiến thắng nhọc nhằn trong ngày ra quân

Thứ bảy, 09/05/2020 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng quý giá những phút cuối cùng của trận đấu đã giúp Joenbuk Huyndai có chiến thắng trong ngày mở màn K-League 2020.

Với vị thế của đương kim vô địch K-League và được chơi trên sân nhà, Jeonbuk Hyundai không khó khăn để làm chủ trận đấu ngay từ những phút đầu tiên. Hàng loạt pha tấn công được đội chủ nhà được tổ chức khiến đội khách Suwon Bluewings chỉ có thể tập trung phòng ngự.

Các con số thống kê cũng cho thấy sự vượt trội của đương kim vô địch K-League trong ngày mở màn. 90 phút ở trên sân, Jeonbuk Hyundai kiểm soát bóng tới 62% và thực hiện được 12 cú sú (5 trúng đích và 7 không trúng đích). Con số này của Suwon Bluewings chỉ có có 38% và 4 lần (1 trúng đích và 3 không trúng đích).

Tuy nhiên, dường như quãng nghỉ quá dài thời gian vừa qua đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của các cầu thủ. Sự khó khăn, thiếu thanh thoát được thể hiện rõ qua bước chạy trên sân của các cầu thủ. Điều này lý giải tại sao dù kiểm soát thế trận nhưng Jeonbuk Hyundai lại rất khó khăn trong việc tìm con đường vào khung thành đối phương.

jeonbuk hyundai vs suwon bluewingsPhải đến phút 75, nút thắt của trận đấu mới được tháo bỏ sau tấm thẻ đỏ trực tiếp của Terry Antonis. Chỉ sau đó chưa đầy 10 phút, mọi công sức của Suwon Bluewings chính thức "đổ xuống sông xuống biển" khi Lee Dong Gook dứt điểm chính xác ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, ấn định tỷ số chung cuộc 1-0 nghiêng về đội nhà.

Có được chiến thắng đầu tiên trong ngày mở màn, Jeonbuk Hyundai thể hiện rõ tham vọng ông lớn của mình trong mùa giải năm nay. Còn với Suwon Bluewings, họ sẽ cần cải thiện nhiều hơn nữa để không bị rơi vào vòng xoáy xuống hạng như những năm trước.

Sau trận đấu mở màn giữa Jeonbuk Hyundai với Suwon Bluewings, vòng đấu đầu tiên K-League 2020 sẽ tiếp tục diễn ra 5 trận đấu còn lại. Các trận đấu này sẽ lần lượt diễn ra trong hai ngày 9 và 10 tháng 5.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
giải VĐQG Hàn Quốc K-League Joenbuk Huyndai 1-0 Suwon Bluewings
Xem thêm