Quảng cáo

Mặt sân Vinh quá xấu làm SLNA mất thêm hai trụ cột

Thứ ba, 24/03/2020 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Mặt cỏ của SVĐ Vinh kém chất lượng tiếp tục khiến SLNA mất thêm hai trụ cột trong thời gian sắp tới.

Mặt cỏ quá xấu của SVĐ Vinh vốn dĩ từ lâu đã là nỗi lo lắng của tất cả đội bóng tới làm khách tại đây cũng như ngay chính bản thân SLNA. Để chấn chỉnh vấn đề này, VFF đã yêu cầu đội bóng xứ Nghệ phải nhanh chóng khắc phục. Tuy nhiên, việc khắc phục chưa kịp thực hiện thì đội bóng lại tiếp tục bị ảnh hưởng với chấn thương của hai trụ cột Nguyễn Văn Hoàng và Hoàng Văn Khánh.

Thủ thành Văn Hoàng gặp một vết đau và không thể cử động mạnh. Anh chỉ có thể tập nhẹ duy trì thể lực ở ngoài đường pitch. Còn trung vệ Văn Khánh lại bị căng cơ, cần tối thiểu 1 tuần mới có thể quay trở lại sân cỏ.

hoang van khanh slna v-league 2020Trước đó, ngoại binh Peter Onyekachi cũng gặp một chấn thương tương tự Văn Khánh. Điều này khiến anh vắng mặt trong trận giao hữu của đội nhà với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gần đây. Tuy nhiên, may mắn cho HLV Ngô Quang Trường khi ngoại binh này đã có thể quay trở lại tập luyện.

Mặt cỏ quá xấu của SVĐ Vinh đang ảnh hưởng tới việc thi đấu tại đây. Các đội bóng làm khách ở đây thường chỉ dám làm quen sân nhẹ nhàng, nhanh chóng sát ngày thi đấu. Bản thân SLNA cũng phải sử dụng luân phiên các sân khác nhau để đảm bảo kế hoạch tập luyện của đội.

slna v-league 2020Ngay trước khi V-League 2020 khởi tranh, mặt cỏ của SVĐ Vinh cũng đã từng làm đổ bể kế hoạch chuẩn bị của CLB. Một trung vệ ngoại đã được đội bóng xứ Nghệ ký hợp đồng sơ bộ nhưng chỉ vì chấn thương nên đã buộc phải hủy hợp đồng. Để vá víu cho đội bóng của mình, HLV Ngô Quang Trường đành phải đăng ký thay thế bằng ngoại binh Gustavo Santos.

VIDEO: Choáng váng với khả năng sút xa như Ronaldo của cầu thủ nhí U12 SLNA

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
SLNA V-League 2020 Hoàng Văn Khánh Nguyễn Văn Hoàng
Xem thêm