Quảng cáo

Muangthong United bất ngờ gọi Văn Lâm là thủ môn số 1 đội bóng

Thứ tư, 01/04/2020 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau một khoảng thời gian yên ắng, Muangthong United đã có một động thái thể hiện tầm quan trọng của Văn Lâm trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

VIDEO: Những pha cản phá xuất thần của Đặng Văn Lâm

Mới đây, CLB Muangthong United đã chia sẻ trên trang mạng xã hội của mình tấm ảnh Đặng Văn Lâm đeo khẩu trang và cầm tấm biển với nội dung “Stay Home, Stay Safe” (Hãy ở yên nhà, hãy đảm bảo an toàn). Đây như là một lời kêu gọi của đội bóng nhằm kêu gọi NHM chung tay phòng chống sự lây lan của dịch Covid-19.

dang van lam muangthong united thai leagueBên cạnh bức ảnh trên, đội bóng mang biệt danh Kirin còn có những lời giải thích sâu hơn về thông điệp hơn. Đáng chú ý, lời giới thiệu này đã miêu tả Đặng Văn Lâm như thủ môn số 1 của đội bóng.

Trước đó, Muangthong United lần đầu tiên đã công bố lý do Văn Lâm không thi đấu thời gian gần đây. Theo đó, anh đang trong quá trình hồi phục một chấn thương đã gặp phải ngay ở trận khai mạc Thai League năm nay gặp BG Pathum. Đội bóng đang hỗ trợ để thủ thành đội tuyển Việt Nam sớm quay trở lại sân cỏ trong thời gian tới.

Thông tin này hóa giải rất nhiều tin đồn trước đó cho rằng thủ thành đội tuyển Việt Nam chuẩn bị chuyển sang thi đấu tại một giải đấu cấp độ cao hơn, đặc biệt trong bối cảnh anh liên tiếp mất suất bắt chính vào tay thủ môn Somporn Yos.

dang van lam muangthong united thai leagueBên cạnh Đặng Văn Lâm, rất nhiều cầu thủ khác của Muangthong United cũng kêu gọi sự đồng hành hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của NHM Thái Lan. Đội bóng đã lên kế hoạch và thực hiện chiến dịch “We fight as one” (Chúng ta cùng nhau chiến đấu) trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau.

Hiện tại, Thai League 2020 đang trong thời gian tạm hoãn vì dịch Covid-19 và chưa hẹn ngày trở lại. Đặng Văn Lâm và các đồng đội sẽ phải tự tập luyện duy trì ở nhà cho tới tình hình dịch bệnh được kiểm soát trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đặng Văn Lâm Muangthong United Thai League
Xem thêm