Quảng cáo

Tân binh Tuấn ‘xavi’: CLB và ĐTQG là hai thế giới khác nhau

Thứ bảy, 28/09/2019 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Dù gặp nhiều khó khăn khi lần đầu được triệu tập ĐTQG nhưng tân binh Đặng Anh Tuấn tự nhủ sẽ nỗ lực hết mình để chiếm một suất trên tuyển.

So sánh bài tập giữa CLB chủ quản SHB Đà Nẵng với ĐTQG, Đặng Anh Tuấn đánh giá hai nơi là hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Bài tập trên đội tuyển rất mới mẻ với anh. Nó yêu cầu cường độ tập luyện gấp nhiều lần so với khi luyện tập tại CLB.

Trong các buổi tập, HLV Park Hang Seo cũng yêu cầu các cầu thủ phải có sức mạnh thân trên tốt, thi đấu mạnh mẽ hơn và có nhiều đường chuyền dài tốt hơn,” anh chia sẻ thêm.

Đặng Anh Tuấn, ĐTQG, Việt Nam, Malaysia, Indonesia

Với một cầu thủ lần đầu góp mặt trong danh sách ĐTQG, Tuấn ‘xavi’ của Đà Nẵng tất nhiên không thể tránh được cảm giác khó khăn đối với các bài tập mới của thầy Park. Tuy nhiên, khoác lên mình tấm áo đỏ sao vàng vốn là ước mơ của anh biết bấy lâu nay. Anh khẳng định sẽ không dễ dàng bỏ cuộc. Cựu thủ quân U16 Việt Nam sẽ dốc hết sức để được trụ lại trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng chuẩn bị cho hai trận đấu với Malaysia và Indonesia sắp tới.

Tôi cảm giác rất vui mừng và hãnh diện khi lần đầu tiên lên ĐTQG.” Đặng Anh Tuấn chia sẻ niềm hãnh diện ao ước bao lâu này của mình.

Đánh giá về đối thủ sắp tới, Đặng Anh Tuấn cho rằng Malaysia và Indonesia sở hữu lối chơi vô cùng khó chịu. Nhưng cuối cùng, kết quả chiến thắng sẽ giành cho đội tuyển Việt Nam.

ĐT Malaysia có sức mạnh về thể lực, cơ bắp trong khi ĐT Indonesia sở hữu nhiều cầu thủ nhập tịch nguy hiểm. Nhưng ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội chiến thắng cao bởi ở trận đấu vào ngày 10/10 chúng ta được đá trên sân nhà.”

Đặng Anh Tuấn, ĐTQG, Việt Nam, Malaysia, Indonesia

Chiều ngày 28/9, Đặng Anh Tuấn cùng đồng đội tiếp tục tập luyện chuyển bị cho cuộc tiếp đón Malaysia vào ngày 10/10 sắp tới. Trước đó, vào chiều ngày 27/9, anh cùng đồng đội đã thất bại trên chấm phạt đền trước đàn em U22 trong một trận đấu tập kín.


Video: Buổi tối ngày 28/9 của ĐTVN
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đặng Anh Tuấn ĐTQG Việt Nam Malaysia Indonesia
Xem thêm