Quảng cáo

Thoát xuống hạng trực tiếp, HLV Thanh Hóa nói gì?

Thứ tư, 23/10/2019 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi thoát khỏi tấm vé xuống hạng trực tiếp tại V-League 2019, HLV Mai Xuân Hợp muốn dành kết quả này cho các cổ động viên xứ Thanh.

Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải V-League 2019, Thanh Hóa đã giành được 1 điểm ngay trên sân nhà của Becamex Bình Dương. Kết quả này vừa đủ để đội bóng xứ Thanh giành tấm vé playoff thay vì phải xuống hạng trực tiếp. Cùng thời điểm trận đấu này diễn ra, Khánh Hòa nhận trận thua đậm trước HAGL và chính thức xuống hạng.

Chia sẻ ngay sau khi kết thúc trận đấu, HLV Mai Xuân Hợp và các cầu thủ muốn dành kết quả hôm nay cho người hâm mộ xứ Thanh.

Chúng tôi muốn tập trung đá bóng. Kết quả thắng, thua cũng không quan trọng. Chúng tôi luôn đá bóng vì người hâm mộ Thanh Hóa”, HLV vừa vô địch U17 Quốc gia cùng U17 Thanh Hóa thoải mái chia sẻ.

Thanh Hóa, HLV Mai Xuân Hợp, Thanh Hóa đá playoff, V-League 2019, Thanh Hóa vs Phố Hiến, Lý giải nguyên nhân khiến từ một đội bóng đang bay cao, Thanh Hóa bỗng dưng gặp khủng hoảng và rơi vào nhóm xuống hạng, HLV Mai Xuân Hợp cho biết

“Đội hình của chúng tôi bị xáo trộn lực lượng. Nhiều cầu thủ trụ cột không thể thi đấu. 10 vòng vừa qua, chúng tôi chỉ đá được với đội hình đó. Sức ép lớn khiến các cầu thủ trở nên căng cứng nên bỏ lỡ nhiều cơ hội. Thật may khi Thanh Hóa cuối cùng cũng có được trận thắng”.

Thanh Hóa, HLV Mai Xuân Hợp, Thanh Hóa đá playoff, V-League 2019, Thanh Hóa vs Phố Hiến, Chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của mùa giải V-League 2019, nguy cơ xuống hạng của Thanh Hóa vẫn còn ngay ở trước mắt. Ngày 29/10 sắp tới, đội bóng áo vàng sẽ phải gặp Phố Hiến trong trận playoff mùa giải năm nay. Nếu thất bại, số phận của thầy trò Mai Xuân Hợp cũng không khác gì Khánh Hòa (đội đã chính thức xuống hạng).

“Đá với Phố Hiến rất khó khăn vì hai đội chỉ được dùng nội binh. Hàng công vẫn khiến chúng tôi phải lo lắng. Vì vậy, tôi sẽ nhắc nhở để cầu thủ không bị tâm lý”, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam cho hay.


Video: HLV Mai Xuân Hợp thành công cùng U17 Thanh Hóa (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thanh Hóa HLV Mai Xuân Hợp
Xem thêm