Quảng cáo

Becamex Bình Dương chuẩn bị thuận lợi trước thềm V-League 2020

Thứ năm, 27/02/2020 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Becamex Bình Dương đã có một chiến thắng giòn giã trước XSKT Cần Thơ trong trận giao hữu chuẩn bị cho V-League 2020.

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới sắp khởi tranh, Becamex Bình Dương và XSKT Cần Thơ đã tổ chức một trận giao hữu trong chiều ngày 26/2. Cả hai đều đang trong quá trình duy trì thể lực và cảm giác chơi bóng trong thời điểm bóng đá nước nhà bị hoãn vì dịch Covid-19. Với Becamex Bình Dương là đấu trường V-League 2020 còn XSKT Cần Thơ là giải hạng Nhất quốc gia.

Sau 90 phút thi đấu trên sân, Becamex Bình Dương đã giành thắng lợi cách biệt với tỷ số của 1 set tennis. Những người ghi bàn cho đội nhà gồm Thắng Toàn (30’), Hoàng Phương (55’), Duy Khánh (90’) và đặc biệt là màn tỏa sáng của của Hồ Sỹ Giáp với một hattrick sau các bàn thắng ở phút 62, 73 và 82.

becamex binh duong xskt can thoTuy thi đấu lép vế hơn chủ nhà nhưng đội khách XSKT Cần Thơ cũng ghi được một bàn thắng danh dự.  Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-6 nghiêng về Becamex Bình Dương.

Kết thúc trận đấu, cả hai sẽ tiếp tục với kế hoạch luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới của mình. Với riêng Becamex Bình Dương, đội bóng đất Thủ sẽ tổ chức lễ ra mắt áo đấu và lễ xuất quân mùa giải 2020 trong thời gian tới.

Bóng đá Việt Nam sẽ chính thức mở màn bằng trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM ngày 1/3. Để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ và toàn thể cộng đồng, trận đấu này sẽ diễn ra mà không có sự tham gia trực tiếp của khán giả trên SVĐ Thống Nhất. NHM chỉ có thể theo dõi trận đấu này qua các phương tiện truyền hình trực tiếp.

>> Xem thêm: Xem trực tiếp Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa Hà Nội FC vs CLB TP.HCM ở đâu, kênh nào?

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Becamex Bình Dương vs XSKT Cần Thơ link xem Becamex Bình Dương vs XSKT Cần Thơ giao hữu Việt Nam
Xem thêm