Quảng cáo

Vì sao trợ lý của HLV Park Hang Seo không ký tiếp hợp đồng?

Thứ bảy, 28/03/2020 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Trợ lý Lee Jung Hak quyết định rời nhiệm vụ phiên dịch cho HLV Park Hang Seo có thể vì lý do nhạy cảm.

VIDEO: Công Phượng làm khổ hàng phòng ngự của Nhật Bản tại Asian Cup 2019 (Nguồn: VTV)

Ngày 28/3, nhiều thông tin cho biết trợ lý Lee Jung Hak đã nói lời chia tay vai trò phiên dịch của ĐTQG Việt Nam. Trợ lý đồng hương của HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ về Hàn Quốc để làm việc cho một công ty có chế độ đãi ngộ rất tốt.

Đến nay trợ lý Lee Jung Hak vẫn chưa tiết lộ chính xác lý do dẫn tới quyết định chia tay. Tuy nhiên, những người thân thiết của anh chia sẻ niềm đam mê với bóng chày có thể là một lý do. Việc trở về Hàn Quốc sẽ giúp anh có thể toàn tâm toàn ý tập trung với niềm đam mê này của mình.

Lee Jung Hak park hang seo dtvnBên cạnh đó, thu nhập cũng là một lý do nhạy cảm. Vị trí phiên dịch của ĐTQG Việt Nam được ký hợp đồng thời vụ, không cố định và không có mức lương cao như các HLV chuyên môn khác (trợ lý Lee Young Jin hay bác sĩ Choi Ju Young). Bên cạnh đó, rất nhiều công ty cũng đã chèo kéo trợ lý Lee Jung Hak với khoản lương thưởng hậu hĩnh hơn so với khi ở Việt Nam.

Những lý do trên khiến trợ lý Lee Jung Hak quyết định không ký tiếp hợp đồng với ĐTQG Việt Nam và trở về quê nhà Hàn Quốc.

Tuy nhiên, dù thế nào trợ lý Lee Jung Hak cũng rời Việt Nam với rất nhiều kỷ niệm đẹp. Anh đã cùng ĐTQG và U23 Việt Nam trải qua nhiều thành công tại VCK Asian Cup 2019, SEA Games 30, vòng loại World Cup 2022,…

Vị trí phiên dịch viên của HLV Park Hang Seo đã thay đổi liên tục kể từ khi HLV người Hàn Quốc tới Việt Nam. VFF thường chỉ ký hợp đồng thời vụ với vị trí này tùy thuộc vào các giải đấu mà các đội tuyển Việt Nam tham dự.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lee Jung Hak Park Hang Seo ĐTVN U23 Việt Nam
Xem thêm