Quảng cáo

Án phạt của Man City khiến Liverpool gặp nguy

Thứ hai, 24/02/2020 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City chắc chắn sẽ kháng cáo án phạt của UEFA lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS), điều này có thể sẽ khiến Liverpool gặp rắc rối không nhỏ.

Phỏng vấn: Pep chia sẻ về tình hình Man City sau án phạt

Manchester City mới phải nhận án phạt cấm thi đấu 2 năm tại tất cả các giải đấu do UEFA tổ chức. Rất nhanh chóng, đội bóng nước Anh cũng đã chuẩn bị đơn kháng cáo để gửi lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS) hòng lật ngược tình thế hoặc ít nhất là giảm thiểu thời gian của án phạt trên.

Theo Mirror, trong số những tài liệu mà Man City chuẩn bị gửi lên CAS có một vài bằng chứng có thể gây rắc rối không nhỏ cho Liverpool. Được biết những tài liệu trên bao gồm cả vụ lùm xùm đánh cắp thông tin giữa hai ông lớn bóng đá Anh cách đây 7 năm.

man city bi phat

Cụ thể, vào năm 2013, câu lạc bộ Liverpool đã bị tố là có hành vi đánh cắp dữ liệu từ Man City. Bài viết này dẫn lại thông tin, Giám đốc thể thao và hai trinh sát viên của The Kop khi ấy đã lợi dụng việc từng công tác cho Man City để đánh cắp một số thông tin quan trọng trong kho dữ liệu của The Citizens.

Tuy nhiên, vụ việc sau đó lắng xuống khi Liverpool chấp nhận bồi thường cho "Man xanh" số tiền lên tới 1 triệu bảng Anh, Man City vì thế cũng không gửi bất cứ tài liệu nào lên Liên đoàn Bóng đá Anh (FA). Cuộc điều tra vì thế cũng đã bị tạm dừng và chỉ được tiếp tục cho đến khi có những bằng chứng cụ thể.

man city bi phat

Thế nhưng, theo những thông tin mới nhất, Man City chắc chắn sẽ phải công bố toàn bộ các thông tin liên quan tới các dữ liệu bị đánh cắp, bao gồm cả những bằng chứng có thể gây hại cho Liverpool. Nếu thông tin đó được nộp lên, FA đương nhiên sẽ tái khởi động cuộc điều tra nhắm về phía Liverpool.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
man city bị cấm ngoại hạng anh liverpool
Xem thêm