Quảng cáo

Bản án dành cho Ronaldinho dần lộ diện

Thứ sáu, 03/04/2020 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Gulfnews mới tiết lộ bản án dành cho cựu tiền vệ Barcelona. Theo đó, "Rô vẩu" sẽ phải làm bạn với song sắt trong thời gian không ít.

Sau khi sử dụng hộ chiếu và giấy tờ giả để nhập cảnh trái phép vào Paraguay, Ronaldinho cùng anh trai Roberto đã bị giam giữ ở nhà tù Agrupacion Especializada. Anh em huyền thoại bóng đá Brazil được bảo vệ rất nghiêm ngặt nhằm tránh những rủi ro đến từ các băng nhóm tội phạm khét tiếng.

Theo luật pháp của Paraguay, Ronaldinho bị buộc tội "sử dụng giấy tờ cấp quốc gia Paraguay giả", một trong những tội có khung phạt thuộc hàng nặng nhất. Cũng vì lý do này, mọi nỗ lực bảo lãnh thân chủ bởi đội ngũ luật sư của Ronaldinho đều không thể thành công.

ronaldinho bi bat

Một số tờ báo khẳng định, cựu sao Barca có thể phải đối diện án tù lên tới 10 năm. Tuy nhiên, tờ Gulfnews lại tiết lộ một nguồn tin cho rằng "Rô vẩu" đang gặp nhiều thuận lợi trong việc minh oan. Nếu không có gì thay đổi, Ronaldinho sẽ được trả tự do sau 6 tháng tạm giam.

Vẫn chưa có thông tin chính thức từ các bên, nhưng đây có thể được xem là một tín hiệu tốt cho danh thủ sinh năm 1980. Nếu chứng minh được mình không dính dáng tới các đường dây rửa tiền và buôn ma túy, Ronaldinho có thể sẽ được ra tù vào đầu tháng 9.

>> Ronaldinho nhận quà sốc từ đồng đội cũ

VIDEO: Cùng nhìn lại ngày Ronaldinho ra mắt Barca năm 2003

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldinho paraguay hộ chiếu giả
Xem thêm