Quảng cáo

Barca đồng ý chuyển nhượng 'sao 100 triệu euro' cho MU

Thứ năm, 24/09/2020 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã nhận được cái gật đầu từ Barcelona về trường hợp của tiền đạo Ousmane Dembele sau buổi đàm phán đầu tiên.

Theo Daily Record, Man Utd đã tiến hành các cuộc đàm phán với Barcelona về việc chiêu mộ Ousmane Dembele. Bước đầu, Quỷ đỏ đã gặp rất nhiều thuận lợi. Phía MU có sự tham gia của nhiều quan chức cấp cao của Old Trafford, bao gồm cả phó chủ tịch điều hành Ed Woodward.

Ban đầu, đội bóng nước Anh đề xuất mượn tuyển thủ Pháp, còn Blaugrana muốn bán đứt với giá 100 triệu euro. Sau quá trình thương thảo, đội bóng xứ Catalan đã đồng ý để MU mượn tiền đạo 23 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng 2020, nhưng với điều kiện phải thêm một điều khoản mua đứt vào trong hợp đồng.

Ảnh 1
Barca đồng ý để Dembele ra đi. Ảnh: Daily Record

Sau khi xử lý xong phần việc với đối tác Barca, MU sẽ xử lý công đoạn cũng không kém phần quan trọng: thuyết phục mục tiêu của mình. Ousmane Dembele có ý định tiếp tục ở lại sân Camp Nou, bất chấp anh dành phần lớn thời gian tại đây trên giường bệnh, kể từ khi rời Dortmund với giá 105 triệu euro.

Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang đứng trước áp lực tài chính khủng khiếp. Bên cạnh những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, việc ngăn cản Messi gia nhập Man City cũng khiến Blaugrana phải làm mọi cách để cắt giảm 30% quỹ lương trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Ảnh 2
Tuyển thủ Pháp có tiền sử chấn thương dày đặc. Ảnh: Getty

Khó khăn của Barca cũng là lý do giúp MU gặp nhiều thuận lợi trên bàn đàm phán. Nhanh nhẹn và cực kỳ khó lường, tuyển thủ ĐT Pháp là sự lựa chọn đủ tốt cho Solskjaer để khỏa lấp vị trí tiền đạo cánh phải đang bỏ ngỏ.

Hợp đồng hiện tại của Dembele với Barca sẽ hết hạn vào mùa hè 2022. Hiện tại, nhà vô địch World Cup đang được hưởng mức lương 6 triệu euro/mùa sau thuế, chưa tính các khoản thưởng.

'Thuyết khách' của MU nhận lệnh chuyển nhượng khẩn cấp

MU chú ý: Dortmund đã tìm người thay thế Sancho

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Ousmane Dembele Barca Ngoại hạng Anh
Xem thêm