Quảng cáo

Bất ngờ với dự đoán của Klopp về đội sẽ vô địch C1

Thứ hai, 17/02/2020 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Không phải Liverpool, Barcelona hay Real Madrid, HLV Jurgen Klopp lại lựa chọn một cái tên khác mà theo ông sẽ lên ngôi tại Champions League mùa giải năm nay.

Liverpool hiện đang là nhà ĐKVĐ của Cúp C1 châu Âu. The Kop cũng được đặt rất nhiều niềm tin sẽ bảo vệ thành công ngôi vương của mình sau màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Jurgen Klopp lại tỏ ra rất khiêm tốn về viễn cảnh đó của đội bóng thành phố cảng. Ông cũng chọn ra những ứng cử viên khác mà theo ông là có nhiều cơ hội vô địch hơn. Theo vị chiến lược gia này, Juventus mới là đội bóng có khả năng lớn nhất lên ngôi.

klopp liverpool

"Juventus chính là đội bóng tôi đánh giá cao nhất trước cả khi mùa giải bắt đầu. Tôi không theo dõi bóng đá Ý thường xuyên cho nên tôi không thể hiểu tại sao họ không bỏ xa các đối thủ ít nhất là 10 điểm tại Serie A", Klopp trả lời phỏng vấn với tờ Metro.

"Họ sở hữu lực lượng hùng hậu nhất tôi từng thấy trong đời, kể cả về chất lượng lẫn số lượng, nó thật điên rồ. Đội hình của Bayern Munich hay PSG cũng rất mạnh và đồng đều. Và chúng ta cũng đừng quên còn có cả Barcelona và Manchester (City) nữa".

klopp liverpool

"Tôi không biết đội bóng của mình có thể tiến xa tới đâu nhưng còn quá sớm để nghĩ về điều đó. Hiện tại, chúng tôi chỉ tập trung toàn lực vào trận đấu với Atletico vào thứ Ba", nhà cầm quân 52 tuổi khiêm tốn chia sẻ.

Ở mùa giải năm nay, Lữ đoàn đỏ mới chỉ để thua 2 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 1 trận đấu họ sử dụng toàn các cầu thủ trẻ. Vì vậy, việc chạm trán một Atletico đang có phần sa sút khiến NHM Liverpool hoàn toàn tin tưởng vào một tấm vé đi tiếp cho đội bóng con cưng của mình.

>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp C1: Liverpool đụng độ Atletico Madrid

VIDEO: So sánh 2 cú vô-lê tuyệt đỉnh của Zidane và Bale trong 2 trận chung kết Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
liverpool tin tức cúp c1 juventus
Xem thêm