Quảng cáo

Benzema rực sáng, Real đại thắng ngày ra quân

Chủ nhật, 15/08/2021 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có màn khởi đầu hoàn hảo ở chiến dịch La Liga 2021/22.

Nội dung chính

Làm khách trên sân của Deportivo Alaves, Los Blancos đã gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát quyết liệt của đối phương. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, Kền kền trắng tỏ ra khá bế tắc trong việc tiếp cận khung thành Alaves.

Thậm chí, nếu các cầu thủ đội chủ nhà sắc bén hơn, thủ thành Thibaut Courtois đã có thể phải vào lưới nhặt bóng. Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi nhanh chóng ngay từ những phút thi đấu đầu tiên của hiệp đấu thứ 2.

Xuất phát từ một quả tạt rất tốt từ bên cánh phải của Gareth Bale, Lucas Vazquez chuyền bóng thuận lợi vào trong vòng cấm cho Eden Hazard. Tuyển thủ Bỉ quan sát nhanh rồi giật gót đẹp mắt cho Benzema. Với cự ly rất gần, tiền đạo chủ lực của Real thoải mái vô-lê mở điểm cho đội khách.

real-1
Benzema tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Ảnh: Getty

Ít phút sau, Kền kền trắng có bàn thắng thứ 2 nhờ pha phối hợp đá phạt hết sức đẹp mắt. Luka Modric là tác giả của đường kiến tạo khó tin giúp Nacho Fernandez dứt điểm cận thành. Phút 62, Karim Benzema hoàn tất cú đúp sau nỗ lực đi bóng của Fede Valverde.

3 phút sau đó, Alaves bất ngờ được hưởng phạt đền sau khi thủ môn Courtois buộc phải phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm. Joselu với cú sút cực kỳ quyết đoán đã đem lại niềm hy vọng cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội chủ sân Mendizorroza làm được trước nhà đương kim Á quân La Liga.

Ngay trước khi trận đấu khép lại, tiền đạo vào sân Vinicius kịp để lại dấu ấn với pha làm bàn bằng đầu nhờ quả tạt của David Alaba. HLV Carlo Ancelotti đã có một trận mở màn thành công ở nhiệm kỳ thứ 2 của mình tại sân Bernabeu.

Chung cuộc: Alaves 1-4 Real Madrid

ĐỘI HÌNH RA SÂN

  • Alaves: Pacheco; Martín Aguirregabiria, Laguardia, Lejeune, Rubén Duarte; Pina, Pere Pons, Manu García, Luis Rioja; Méndez, Joselu.
  • Real Madrid: Courtois; Lucas Vázquez, Éder Militão, Nacho, Alaba; Modrić, Casemiro, Valverde; Bale, Hazard, Benzema.

Chelsea chính thức kích nổ bom tấn lịch sử

Real Madrid chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng vì siêu sao PSG

Những bàn thắng của Kubo thời còn ở học viện La Masia của Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Real Madrid vs Alaves kết quả La Liga Real Madrid vs Alaves
Xem thêm