Quảng cáo

Bruno Fernandes buông lời đanh thép, Ngoại hạng Anh dè chừng

Thứ năm, 11/06/2020 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Dù mới chỉ chuyển đến Old Trafford hồi tháng Giêng, tiền vệ Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ quan trọng bậc nhất của Quỷ đỏ.

Trong không khí hào hứng trước ngày trở lại của Ngoại hạng Anh, tiền vệ Bruno Fernandes tỏ ra rất tự tin với phong độ hiện tại của bản thân. Cựu sao Sampdoria thậm chí còn cảnh báo các đối thủ của MU về sức mạnh của đội bóng.

"Chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải theo cái cách tốt hơn cả bây giờ. Tôi nghĩ chúng tôi có thể thắng trận đấu đầu tiên và từ đó kết thúc mùa giải một cách tốt nhất có thể", ngôi sao 25 tuổi chia sẻ trên trang chủ đội bóng.

bruno fernandes mu

Đối thủ của United ở vòng 30 là Tottenham Hotspur, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho. Gà trống vừa chào đón sự trở lại của tiền đạo Son Heung-min. Do đó, đây được dự đoán sẽ là một chuyến làm khách khó khăn của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, số 18 của MU lại không hề cảm thấy áp lực nào trước màn đụng độ tâm điểm: "Chúng tôi rất hào hứng với sự trở lại của bóng đá. Các buổi tập diễn ra rất nghiêm túc. Cả đội chờ đợi điều này từ rất lâu vì chúng tôi muốn thi đấu."

bruno fernandes mu

Đoàn quân của HLV Ole Solskjaer đang có một chuỗi trận ấn tượng trước khi bóng đá toàn cầu phải đóng băng vì đại dịch. Màn trình chói sáng của Bruno Fernandes chính là điểm tựa giúp Quỷ đỏ hồi sinh mạnh mẽ.

Tại Premier League, MU chỉ kém 3 điểm so với đội xếp thứ 4 là Chelsea. Vì vậy, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có cơ sở để cạnh tranh sòng phẳng 1 tấm vé dự Champions League mùa giải tiếp theo, nhất là khi họ chào đón sự trở lại của siêu sao Paul Pogba.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bruno Fernandes Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm