Quảng cáo

Bruno Fernandes phản ứng gay gắt trước chỉ trích

Chủ nhật, 07/03/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đã phải đối mặt với những lời chỉ trích về màn trình diễn thiếu thuyết phục trong các trận cầu lớn.

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà

Kể từ khi chuyển đến Old Trafford vào tháng Giêng năm ngoái, Bruno nhanh chóng trở thành trụ cột của MU. Chỉ sau 62 lần ra sân, chân sút người Bồ đã đóng góp 34 bàn thắng và 21 đường kiến tạo.

Tuy nhiên, trái ngược với phong độ ghi bàn ấn tượng đó, số 18 của Quỷ đỏ lại tỏ ra tương đối "vô hại" trước các đội bóng lớn. Ở mùa này, Bruno chỉ có đúng một bàn thắng sau 7 trận đấu đối đầu các đội bóng thuộc nhóm "Big Six".

Trước áp lực lớn từ dư luận, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã có những lời phản pháo với Sky Sports: "Tôi không biết mọi người có ý gì khi dùng cụm từ top 6, vì tôi đã ghi bàn và kiến tạo một vài lần trước những đội bóng đó. Tôi cũng đã ghi bàn vào lưới Tottenham nhưng một số người nói penalty thì không được tính.

Ảnh 1
Bruno được kỳ vọng rất nhiều. Ảnh: Getty

Tôi biết mọi người đều kỳ vọng tôi ghi bàn hoặc kiến ​​tạo trong mọi trận đấu vì tôi chơi rất tốt. Nếu bạn xem qua thống kê của tôi, đó là mong muốn hiển nhiên. Tôi cũng rất muốn làm được điều đó.

Với tư cách là một cầu thủ, tôi không quá chú trọng đối thủ là đội bóng lớn hay nhỏ. Tôi hướng đến các trận đấu theo cùng một cách. Giải đấu là một cuộc đua marathon, cái bạn cần không phải là ghi bàn trước nhóm top 6 mà là ghi bàn và thắng mọi đội bóng".

Bruno sẽ có cơ hội lớn để thể hiện mình ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Đội bóng của anh sẽ hành quân đến Etihad với nhiệm vụ phải chặn đứng chuỗi trận thăng hoa của gã hàng xóm Man City.

Solskjaer từ chối áp dụng phương pháp của Pep tại MU

MU chốt khả năng ký tiền đạo ‘khủng’ hơn Haaland

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bruno Fernandes MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm