Quảng cáo

Cái kết thảm cho gã trai dám thách thức Mike Tyson trên phố

Thứ năm, 09/04/2020 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã biết đến danh tiếng của Mike Tyson nhưng Mitch Green vẫn ngang nhiên thách thức ông trên đường phố.

VIDEO: 20 pha knock out đỉnh cao của huyền thoại Mike Tyson

Mitch Green là một võ sĩ quyền Anh khá có tên tuổi vào những năm 80 của thế kỉ trước. Năm 1986, tay đấm này cũng từng có lần chạm trán huyền thoại Mike Tyson trên sàn đấu và phải nếm mùi thất bại.

Dẫu vậy, Green cũng đã trụ được tới hiệp đấu thứ 10, điều mà ít ai làm được ở thời điểm đó. Có vẻ như đây chính là lý do khiến tay đấm sinh năm 1957 rất tự tin trước Mike "Thép" và cho rằng có thể đánh bại ông trên đường phố.

mike tyson

Vào năm 1988, Mitch Green có cơ hội gặp lại Mike Tyson khi huyền thoại làng quyền Anh vừa đi mua sắm tại một cửa hàng có tên là Dapper Dan's. Green ngay lập tức tiếp cận đối thủ của mình để gây sự và xé áo Mike Tyson.

Cả hai ngay lập tức lao vào nhau như ở trên sàn đấu. Kết quả cuối cùng Mike Green đã phải lãnh trọn hàng loạt cú đấm như "búa bổ" của Mike, khiến khuôn mặt gần như biến dạng. Bản thân Mike Tyson cũng bị thương ở cánh tay phải và phải hoãn trận thượng đài sau đó với Frank Bruno.

mike tyson

Mitch Green sau đó trở về với 5 mũi khâu và khuôn mặt sưng phù. Thế nhưng, đó chưa phải là cái kết cuối cùng của câu truyện. Cay cú sau thất bại, Green quyết định đâm đơn kiện lên tòa và đòi Mike Tyson bồi thường tới 25 triệu USD với lý lẽ rằng mình là người bị hại.

Tuy nhiên, Green chỉ nhận về vỏn vẹn 45.000 USD, số tiền ít ỏi còn không đủ để trả án phí. Sự nghiệp của ông sau đó cũng xuống dốc không phanh và gần như biến mất trên làng boxing thế giới.

>> Diễn viên hài lao vào 'cú đấm thép' của Mike Tyson và cái kết

>> Mike Tyson và cú sốc thú nuôi suýt ăn thịt người giữa phố

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
boxing mike tyson võ thuật
Xem thêm