Quảng cáo

Chấm điểm MU 3-2 Liverpool: Lấy công bù thủ

Thứ hai, 25/01/2021 02:26 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã có một trận đấu không thực sự tốt ở khâu phòng ngự. Tuy nhiên, những ngôi sao trên hàng tấn công đã biết cách để sửa sai cho những người đồng đội của họ.

Nội dung chính

Thủ môn Dean Henderson trong ngày thay thế De Gea đã có một trận đấu xuất thần, đặc biệt là pha cản phá cú sút nguy hiểm từ Trent Alexander-Arnold. Tuy nhiên, bộ đôi trung vệ Maguire và Lindelof lại có trận đấu đáng quên khi để đối phương có quá nhiều khoảng trống để dứt điểm trong hai bàn thua của đội nhà.

Ở hàng tiền vệ, Van de Beek cũng như McTominay cũng có một trận đấu nhạt nhòa. Bộ đôi tiền vệ trẻ này không có những tình huống áp sát cần thiết để giảm thiểu áp lực cho hàng phòng ngự. Ngược lại, Paul Pogba tiếp tục chơi ấn tượng nhưng là với vai trò một cầu thủ đánh chặn.

Ảnh 1
Rashford là cầu thủ hay nhất trận. Ảnh: Getty

Trên hàng công, Edinson Cavani là cầu thủ chơi tệ duy nhất khi mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ hai của đội nhà. Tài năng trẻ Mason Greenwood thì có một trận đấu tốt với một bàn thắng và hàng loạt pha xử lý tự tin. Và Marcus Rashford, cầu thủ có một kiến tạo và một bàn thắng xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận đấu.

Cuối cùng, Bruno Fernandes - người hùng của trận đấu cũng phải được nhắc đến với điểm số rất cao.

Chấm điểm chi tiết MU vs Liverpool:

- Henderson (7), Wan-Bissaka (6), Shaw (7), Maguire (5), Lindelof (4), McTominay (4), Pogba (7), Van de Beek (4), Greenwood (8), Rashford (9), Cavani (5). Thay người: Fernandes (8), Fred (5).

Bruno Fernandes chia sẻ khoảnh khắc thay đổi cả mùa giải của MU

Đấu Liverpool, Fernandes chỉ ra 3 cầu thủ MU cần đề phòng

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả MU vs Liverpool kết quả Cúp FA
Xem thêm