Quảng cáo

Chi 82 triệu bảng, Liverpool hoàn tất chữ ký lịch sử của đội bóng?

Thứ sáu, 15/10/2021 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool chuẩn bị công bố bản hợp đồng được tất cả người hâm mộ đội bóng này chờ đợi.

VIDEO: Cặp hậu vệ cánh bùng nổ của Liverpool

Theo nguồn tin từ Football Insider, Liverpool đang chuẩn bị một bản hợp đồng lịch sử dành cho tiền đạo Mohamed Salah. Các chủ sở hữu người Mỹ của The Kop đánh giá rất cao tuyển thủ Ai Cập và cho rằng anh xứng đáng được hưởng một sự đãi ngộ đặc biệt.

Nguồn tin cho biết đội chủ sân Anfield muốn Salah đặt bút ký vào bản hợp đồng mới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. The Kop đang chuẩn bị một bản hợp đồng với mức lương lên tới 350.000 bảng mỗi tuần, cao nhất lịch sử đội bóng.

salah-2
Salah là ngôi sao quan trọng bậc nhất của The Kop. Ảnh: Getty

Lữ đoàn đỏ mong muốn bản hợp đồng sẽ có thời hạn tới năm 2026. Như vậy, theo ước tính Liverpool sẽ phải chi tới 82 triệu bảng cho hợp đồng 5 năm này.

Về phía chân sút sinh năm 1992, anh cũng muốn dành những năm cuối cùng của sự nghiệp trong màu áo đỏ. Do đó, truyền thông Anh dự báo giao kèo giữa đôi bên sẽ sớm được hoàn tất và công bố trong thời gian tới.

Phong độ xuất sắc của siêu sao Ai Cập là yếu tố khiến ban lãnh đạo Liverpool quyết định chi đậm. Kể từ đầu mùa giải, Salah đã trình diễn phong độ ấn tượng với 9 bàn thắng chỉ sau 9 trận đấu tại Ngoại hạng Anh và Champions League.

Hiệu suất ghi bàn ổn định của số 11 đóng góp rất lớn vào kết quả của đội bóng vùng Merseyside tính đến thời điểm hiện tại. Đoàn quân của Jurgen Klopp đang xếp thứ 2 Ngoại hạng Anh và dẫn đầu bảng B ở đấu trường Cúp C1.

Không phải Mbappe, Real Madrid mua 'nhà vua Champions League' trong tháng Giêng?

Carragher: ‘MU chưa cùng đẳng cấp với Man City, Liverpool và Chelsea’

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm