Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/12: Real, Barca bắt đầu vào cuộc

Chủ nhật, 15/12/2019 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Dortmund về Real, Atletico mua thần đồng Brazil, Monaco có sao mai 17 tuổi...là những tin chuyển nhượng chính ngày 15/12.

Real sắp gọi Hakimi về Bernabeu

Sau thời gian 2 năm cho mượn tại Dortmund, Achraf Hakimi chuẩn bị trở lại Real Madrid. Zidane cần thêm phương án ở hành lang cánh phải, nhằm dự phòng cho Dani Carvajal. Hậu vệ 21 tuổi đã chơi rất tốt khi được cho mượn, anh đã ghi được 6 bàn thắng mùa này.

chuyen nhuong 15/12

Atletico sắp có thần đồng Brazil

Atletico Madrid chuẩn bị hoàn tất thương vụ mua tiền vệ trẻ đầy tiềm năng Bruno Guimarares của CLB Athletico Paranaense. Số tiền mà đội bóng thủ đô Tây Ban Nha phải bỏ ra sẽ vào khoảng 30 triệu euro.

chuyen nhuong 15/12

Barca quan tâm 2 sao trẻ Brazil

Theo đó, nhà ĐKVĐ La Liga đã cử các tuyển trạch viên theo dõi trận đấu giữa Flamengo và Gremiro. Hai cái tên được Barcelona quan tâm nhất là Rodrigo Caio và Everton. Cả 2 đều là ngôi sao tại giải VĐQG Brazil.

AS Monaco có bản hợp đồng mới

Gabriel Pereira là cái tên mới nhất gia nhập đội bóng xứ công quốc. Cầu thủ 17 tuổi sẽ có một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Monaco. Anh là một trong những tài năng hứa hẹn của xứ Samba.

chuyen nhuong 15/12

Tiền vệ Real từ chối ra đi

Brahim Diaz đã từ chối bản hợp đồng cho mượn sang Getafe. Tiền vệ 20 tuổi này ít được thi đấu kể từ khi chuyển sang Real Madrid. Nhiều người cho rằng anh sẽ đi "du học" để tích lũy kinh nghiệm, nhưng cầu thủ thuộc biên chế Real lại nói không.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng hôm nay MU
Xem thêm