Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 28/2: MU duyệt chi 250 triệu bảng

Thứ sáu, 28/02/2020 07:21 AM (GMT+7)
A A+

MU duyệt chi 250 triệu bảng cho 3 ngôi sao, trò cưng Mourinho đến Inter, Chelsea mua hậu vệ Leipzig... là những tin chính của chuyển nhượng hôm nay 28/2.

5 bàn thắng đẹp nhất của Chelsea vào lưới MU

Man Utd duyệt chi 250 triệu bảng cho 3 ngôi sao

Tờ The Sun đưa tin, ban lãnh đạo Manchester United đang thể hiện sự tin tưởng dành cho HLV Ole Solskjaer sau dấu hiệu khởi sắc trong những trận gần đây. Để thể hiện lòng tin đó, các quan chức Quỷ đỏ đang chuẩn bị một khoản tiền khổng lồ là 250 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ.

chuyen nhuong bong da

Được biết, số tiền này MU muốn sử dụng để đem về sân Old Trafford 3 cái tên nổi đình nổi đám ở thời điểm hiện tại là Jadon Sancho, James Maddison và Jack Grealish. Bộ ba này là ba trong những tài năng lớn nhất của bóng đá xứ sở sương mù.

Inter Milan mua sao Tottenham

Trung vệ Jan Vertonghen sắp hết hợp đồng với Tottenham vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đội bóng London vẫn chưa có những động thái cho thấy mong muốn được níu chân ngôi sao kỳ cựu của mình.

chuyen nhuong bong da

Inter Milan đã nhanh chóng nhận thấy điều này và đã bắt đầu khởi động bàn đàm phán với trung vệ của tuyển Bỉ. Chính sách mua các cầu thủ tại Ngoại hạng Anh đang cho thấy sự hiệu quả ở đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Chelsea nhắm sao RB Leipzig

Sau trận thua thảm trước Bayern Munich, Chelsea đã bắt đầu để tâm tới hàng phòng ngự của mình. HLV Lampard đã đưa trung vệ trẻ Dayot Upamecano trở thành mục tiêu số một của mình, theo Mirror.

Liverpool đề nghị hợp đồng dài hạn với Werner

The Kop được cho là đang đàm phán với tiền đạo số 1 của ĐT Đức, Timo Werner. Đội bóng thành phố cảng sẵn sàng cam kết dài hạn với ngôi sao của RB Leipzig và cung cấp cho anh một mức lương rất tốt, vào khoảng 8 triệu euro một mùa.

chuyen nhuong bong da

Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ Champions League cũng sẵn sàng trả mức tiền phá vỡ hợp đồng của Werner với đội bóng chủ quản là 58 triệu euro. Mùa này, chân sút sinh năm 1996 đã ghi tới 27 bàn sau 33 lần ra sân.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá man utd liverpool
Xem thêm