Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 7/8: Messi sẽ nhận lương cực 'khủng' tại đội bóng mới

Thứ bảy, 07/08/2021 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Messi sẽ nhận lương cực 'khủng' tại đội bóng mới, Lukaku ký 5 năm hay Juventus đàm phán với siêu sao là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá hôm nay 7/8.

Messi nhận lương cực "khủng" tại đội bóng mới

Theo tờ Get French News, Paris Saint-Germain đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Lionel Messi. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng đáp ứng mức thu nhập mà El Pulga được hưởng tại Barca mùa trước, đồng nghĩa với việc M10 tiếp tục là cầu thủ bóng đá nhận lương cao nhất thế giới.

Trước đó, PSG đã loại được đối thủ nặng ký mang tên Man City sau khi HLV Pep Guardiola khẳng định The Citizens sẽ không chiêu mộ Messi.

cn-1
Messi chính thức chia tay Barca. Ảnh: Getty

Lukaku ký 5 năm với Chelsea?

Football London xác nhận, Romelu Lukaku đã đồng ý các điều khoản trong hợp đồng 5 năm với Chelsea. Tuyển thủ Bỉ đang ở rất gần với Stamford Bridge sau màn trình diễn chói sáng ở mùa giải vừa qua. Dự kiến, The Blues sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng Ngoại hạng Anh vì Lukaku.

cn-2
Lukaku đồng ý trở lại Chelsea. Ảnh: Getty

Juventus đàm phán với siêu sao

Tờ Goal cho biết, ban lãnh đạo Bianconeri chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán với người đại diện của Paulo Dybala để giữ chân tuyển thủ Argentina. Ngôi sao Nam Mỹ chỉ còn 12 tháng hợp đồng và đang được một số đội bóng đưa vào tầm ngắm.

Liverpool tìm kiếm một "Jota mới"

Liverpool đang muốn tìm một Diogo Jota khác ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, Liverpool Echo cho biết. Mục tiêu của Lữ đoàn đỏ là tăng cường sức mạnh tấn công để cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man City.

cn-3
Jurgen Klopp đang tiến hành nâng cấp hàng công. Ảnh: Getty

Juventus đề nghị mua đồng đội Ronaldo

Theo Sport Mediaset, tiền vệ Renato Sanches đã nhận được lời đề nghị chuyển đến Juventus. Liverpool và Arsenal cũng có những liên hệ với tuyển thủ Bồ Đào Nha, nhưng nước Ý có vẻ là bến đỗ tiềm năng nhất của ngôi sao đang chơi cho Lille.

Maddison "phấn khích" trước cơ hội chơi cho Arsenal

Tiền vệ Tam sư đang tỏ ra rất hào hứng trước cơ hội chuyển đến sân Emirates. Tuy nhiên, số 10 của Leicester sẽ không thúc ép ban lãnh đạo Bầy cáo để điều này xảy ra.

Sự thật ngỡ ngàng về lý do Messi chia tay Barcelona

Real ra phán quyết về tương lai của 'Messi Nhật Bản'

VIDEO: Messi cùng hai con trai thể hiện kỹ năng chơi bóng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng bóng đá Messi Lukaku
Xem thêm