Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/11: MU mất 2 siêu sao, Messi 'quay xe'?

Thứ tư, 10/11/2021 17:30 PM (GMT+7)
A A+

MU có nguy cơ mất 2 siêu sao, Messi cân nhắc trở lại Barca hay Gerrard sắp trở lại Ngoại hạng Anh là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (10/11).

MU có nguy cơ mất 2 siêu sao

Theo tờ Express, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ rời Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 nếu đội bóng này không thể giành suất dự Champions League 2022/23. Hiện tại, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang rất thất vọng với phong độ của United.

Chưa dừng lại ở đó, tờ The Sun cho biết một siêu sao khác của MU là Paul Pogba có thể sẽ ra đi ngay ở phiên chợ Đông 2022.

cn-t-1
United có nguy cơ mất đi 2 ngôi sao quan trọng. Ảnh: Getty

Messi cân nhắc trở lại Barca

Marca đưa tin, siêu sao 34 tuổi có khả năng sẽ trở lại Barcelona sau khi hoàn thành 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes. Việc Blaugrana bổ nhiệm Xavi Hernandez có thể sẽ là bước ngoặt giúp đội bóng xứ Catalan tái xuất huyền thoại vĩ đại nhất của họ.

cn-t-2
Messi đang thi đấu không đúng như kỳ vọng tại PSG. Ảnh: Getty

Nội bộ MU mất niềm tin vào Solskjaer

The Sun cho biết, nhiều cầu thủ và thành viên của United tin rằng HLV Ole Solskjaer sắp bị sa thải. Câu hỏi duy nhất là khi nào chiến lược gia người Na Uy mới chính thức mất việc. Cách đây ít ngày, nhà cầm quân 48 tuổi đã bất ngờ rời Manchester để về quê nhà.

cn-t-1
Solskjaer chịu áp lực lớn sau chuỗi trận thất vọng. Ảnh: Getty

Liverpool nhắm hàng La Liga

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, cầu thủ chạy cánh Arnaut Danjuma của Villarreal là mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của Liverpool. The Kop mong muốn ký hợp đồng với ngôi sao 26 tuổi ngay trong tháng Giêng, để khỏa lấp khoảng trống mà khi Mohamed Salah và Sadio Mane tham gia Cúp các quốc gia châu Phi.

Arsenal rút lui ở thương vụ Vlahovic

Arsenal sẽ không tham gia cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina, Goal tiết lộ. Pháo thủ vẫn đang tìm kiếm một trung phong mới ở mùa hè năm, nhưng tiền đạo 21 tuổi không được HLV Mikel Arteta quá chú ý.

Truyền thông Anh chỉ ra chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 2021

MU nhận câu trả lời từ ứng viên hàng đầu thay thế Solskjaer

Video bàn thắng Argentina 1-0 Peru - vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Ronaldo Messi
Xem thêm