Quảng cáo

Chuyển nhượng hôm nay 19/1: Barca muốn mua sao Real

Chủ nhật, 19/01/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Barca muốn mua sao Real, MU sắp có 2 tiền vệ, Arsenal đạt thỏa thuận với hậu vệ PSG là những tin chính trong chuyển nhượng bóng đá hôm nay 19/1.

Barca muốn mua sao Real

Ngay sau khi được bổ nhiệm làm tân thuyền trưởng của Barcelona để thay thế cho HLV Ernesto Valverde mới bị sa thải, HLV Quique Setien đã bất ngờ đề nghị BLĐ đội chủ sân Camp Nou chiêu mộ tiền vệ Dani Ceballos của đại kình địch Real Madrid.

chuyen nhuong bong da

Ceballos hiện đang không được ra sân thường xuyên khi bị đem cho mượn tại Arsenal. Cộng với việc tuyến giữa của Los Blancos sẽ được bổ sung những cái tên mới, ngôi sao 23 tuổi gần như chắc chắn sẽ ra đi.

MU sắp chốt xong 2 tiền vệ

Tuy không khẳng định, nhưng Bruno Fernandes đã chơi trận cuối cùng cho Sporting Lisbon trong trận đấu với Benfica (thua 0-2) vào đêm thứ Sáu. Gần như chắc chắn, MU sẽ công bố bản hợp đồng này trong 24 giờ.

chuyen nhuong mu

Không chỉ có Fernandes, Quỷ đỏ đang rất có lợi thế trong thương vụ Boubakary Soumare của Lille. Chelsea cũng quan tâm tiền vệ này với phí chuyển nhượng khoảng 40 triệu bảng, tuy nhiên Soumare được cho là đang nghiêng về đội chủ sân Old Trafford.

Arsenal đạt thỏa thuận với hậu vệ PSG

Theo France Football đưa tin, hậu vệ cánh trái Layvin Kurzawa của CLB Paris Saint Germain đã đạt được thỏa thuận cá nhân có thời hạn 5 năm với Arsenal. Ngay khi hết hợp đồng với PSG vào tháng 6 tới thì anh sẽ đầu quân cho Pháo thủ theo dạng chuyển nhượng tự do.

>> Danh sách chuyển nhượng mùa đông <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng ngày 18/1 chuyển nhượng ngày 18/1 tin chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU chuyển nhượng chelsea
Xem thêm