Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 11/1: Siêu sao trên đường tới PSG, 'bom tấn' được phép đến MU?

Thứ hai, 11/01/2021 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao trên đường đến Paris Saint-Germain, "Bom tấn" được phép đến United hay MU nhận câu trả lời từ West Ham là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (11/1).

Siêu sao trên đường đến Paris Saint-Germain

Tân huấn luyện viên của Paris Saint-Germain, Mauricio Pochettino đã đưa tiền vệ Paul Pogba trở thành mục tiêu chuyển nhượng số một của đội bóng nước Pháp. Tuyển thủ 27 tuổi từ lâu đã được cho là sẽ rời MU, và Pochettino coi Pogba là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của mình.

Với sự thăng tiến vượt bậc trong nhiều mùa giải trở lại đây, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ là bến đỗ lý tưởng giúp Pogba hiện thực hóa giấc mơ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Ảnh 1
Pogba đếm ngày rời MU. Ảnh: Getty

"Bom tấn" được phép đến United

Giám đốc điều hành RB Leipzig, Oliver Mintzlaff, mới đây đã để ngỏ khả năng cho phép trung vệ Dayot Upamecano ra đi sau khi khẳng định đội bóng của ông sẽ luôn cân nhắc bán cầu thủ nếu nhận được mức giá hợp lý.

"Chúng tôi có một đội hình có chiều sâu và chất lượng. Vì vậy, chúng tôi sẽ bán những cầu thủ tốt nhất nếu điều đó giúp đội bóng vượt qua thời điểm khó khăn", ông Mintzlaff chia sẻ.

Hiện tại, Upamecano là một trong những ngôi sao lớn nhất của Leipzig và là mục tiêu được MU theo đuổi bấy lâu nay.

Ảnh 1
Upamecano là mục tiêu hàng đầu của MU. Ảnh: Getty

MU nhận câu trả lời từ West Ham

Tờ Mirror đưa tin,  Declan Rice không muốn rời West Ham để đến Manchester United. Tiền vệ người Anh khẳng định anh vẫn hạnh phúc tại London. Nếu phải rời West Ham, Chelsea sẽ là điểm đến được Rice ưu tiên.

Inter nhắm "hàng thải" của United

Theo truyền thông Anh, tiền vệ Jesse Lingard sẽ có cơ hội cứu vãn sự nghiệp với việc lọt vào tầm ngắm của Inter Milan. Cầu thủ chạy cánh người Anh gần như không được ra sân mùa này tại MU và nhiều khả năng sẽ gia nhập Inter, trong trường hợp đội bóng Ý bán thành công Christian Eriksen.

Ảnh 1
Tiền vệ 27 tuổi không còn nằm trong kế hoạch của Solskjaer. Ảnh: Getty

MU nhắm cựu tiền vệ U21 Pháp

Theo Le10Sport, Quỷ đỏ đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Romain Faivre để tăng cường hỏa lực tấn công. Tuyển thủ 22 tuổi từng không thành công tại AS Monaco nhưng sau đó đã gây ấn tượng mạnh ở Brest.

Xem thêm tại đây.

Sao MU khăn gói sang Everton, Real chi đậm vì Rashford

Chuyển nhượng MU 10/1: Ngôi sao đầu tiên chính thức ra đi, ‘Eto'o 2.0’ cập bến?

VIDEO: Quả penalty 'gợi đòn' nhất lịch sử, khiến đối thủ phát điên

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm