Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Tiến sát chữ ký 3 siêu tiền vệ

Thứ hai, 31/08/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

MU đạt thỏa thuận mua Van de Beek, Grealish ở rất gần Old Trafford, Quỷ đỏ quyết chiêu mộ tiền vệ Bayern... là những tin chính của chuyển nhượng MU (hôm nay).

MU đạt thỏa thuận mua Van de Beek

Theo hàng loạt tờ báo tại Hà Lan, MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi của Ajax Amsterdam với mức phí vào khoảng 48 triệu euro. United có thể phải trả thêm 5 triệu euro tùy vào thành tích thi đấu của tuyển thủ "Cơn lốc mà da cam" tại sân Old Trafford.

chuyen nhuong MU

Dự kiến, chàng tiền vệ đa năng này sẽ ký hợp đồng 5 năm với MU. Trong tuần tới, Van de Beek sẽ bay sang Manchester để tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất những khâu cuối cùng trong việc gia nhập Quỷ đỏ.

Grealish ở rất gần Old Trafford

Daily Mail đưa tin, MU đang ở rất gần với thỏa thuận chiêu mộ Jack Grealish từ Aston Villa. Sau khi từ bỏ Jadon Sancho, United quyết định tập trung vào thủ quân của "The Villa" và có vẻ nhưng mọi chuyện sắp xong xuôi.

Jack Grealish hiện là một trong những tài năng nổi bật nhất của bóng đá Anh. Tiền vệ sinh năm 1995 có khả năng chơi tốt ở cả 2 cánh và tiền vệ tấn công, hứa hẹn sẽ giúp hàng công United trở nên đáng sợ hơn rất nhiều.

chuyen nhuong MU

Quỷ đỏ quyết chiêu mộ tiền vệ Bayern

MU đã chính thức vào cuộc tranh Thiago Alcantara với Liverpool, truyền thông Anh cho biết. Nếu The Kop không đưa ra những quyết định dứt khoát, nguy cơ cao họ sẽ để mất tiền vệ này vào tay đại kình địch Man Utd.

chuyen nhuong MU

Trước đó, đội bóng xứ Bavaria đã đưa ra thông điệp rất rõ ràng, Thiago có thể gia nhập bất kỳ đội bóng nào đáp ứng được con số 30 triệu euro chứ không riêng gì Liverpool.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- MU vẫn rất quan tâm tới hậu vệ Sergio Reguilon của Real Madrid

Patson Daka của Salzburg là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của United

Theo TuttoMercato, Inter Milan sẵn sàng mua đứt Kante ngay trong mùa hè năm nay

Everton trói chân thành công tiền đạo Michael Keane

- Theo Daily Mail, việc gia hạn hợp đồng giữa Kevin De Bruyne và Man City đã bị gián đoạn, sau khi người đại diện của tuyển thủ Bỉ bị bắt giữ bởi khiếu nại từ chính cầu thủ này

Chuyển nhượng 31/8: Messi hết bị 700 triệu euro ràng buộc và lệnh từ La Liga

Danh sách chuyển nhượng hè 2020: Tottenham đón siêu hậu vệ

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Van De Beek Sancho Grealish
Xem thêm