Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Tính đổi Pogba lấy sát thủ Inter

Thứ ba, 07/01/2020 15:33 PM (GMT+7)
A A+

MU sẽ đổi Pogba lấy sát thủ Inter, Cavani muốn rời PSG, bộ đôi của Wolves bị MU đưa vào tầm ngắm... là những tin tức chính của chuyển nhượng MU ngày 7/1.

MU muốn đổi Pogba lấy sát thủ của Inter Milan

Theo tờ Mirror, Manchester United sẽ sẵn sàng bán Paul Pogba cho Inter Milan nếu họ được nhận lại tiền đạo Lautaro Martinez. Bài báo cũng cũng tuyên bố rằng tiền vệ người Pháp cũng đồng ý chuyển đến Inter để hội ngộ với cựu huấn luyện viên của Juventus là Antonio Conte.

chuyen nhuong mu

Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ chỉ cho phép anh rời đi nếu họ nhận lại được tiền đạo Lautaro Martinez ở chiều ngược lại. Sát thủ người Argentina đang chơi rất bùng nổ ở mùa này, anh ghi được 9 bàn thắng và 3 lần kiến tạo sau 17 lần ra sân. Chân sút này được định giá không dưới 80 triệu Euro.

Edinson Cavani báo tin vui cho MU

Tiền đạo của Paris Saint-Germain, Edinson Cavani đã thông cáo với câu lạc bộ chủ quản rằng anh ấy muốn ra đi vào tháng 1 này. Đây là một tín hiệu rất đáng mừng với MU, bởi lúc này HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất thèm muốn một tiền đạo đích thực trong đội hình.

chuyen nhuong mu

Theo Skquipe , Quỷ đỏ hiện đã bắt đầu liên lạc với PSG về việc chuyển nhượng của cầu thủ 32 tuổi. Họ sẽ phải cạnh tranh với Chelsea, bởi The Blues cũng đã thực hiện những sự tiếp cận với sát thủ người Uruguay.

Bộ đôi của Wolves bị MU đưa vào tầm ngắm

Quỷ đỏ đã liên lạc với Bầy sói để hỏi mua tiền đạo người Mexico Raul Jimenez và tiền vệ Ruben Neves. Dù vậy, được biết tất cả những cuộc nói chuyện đều mới ở bước đầu. MU đã liên hệ với ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha Ruben Neves kể từ mùa giải trước.

chuyen nhuong mu

Neves sẽ là một sự bổ sung đáng giá cho tuyến tiền vệ đang khá mỏng của đội chủ sân Old Trafford. Trong khi đó, MU cũng đang thiếu một tiền đạo đẳng cấp và Jimenez chính là một cầu thủ như vậy.

Manchester United và Manchester City để mắt tới Harry Winks

Theo tờ The Athletic, Quỷ đỏ và The Citizens đều xem Winks là một giải pháp hợp lý cho các vấn đề ở hàng tiền vệ của họ. Cả hai đang nghiêm túc xem xét để đưa tuyển thủ Anh về đội bóng của mình ngay trong tháng 1.

chuyen nhuong mu

Hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với Tottenham Hotspur sẽ hết hạn vào năm 2024, bởi vậy bất kỳ CLB nào muốn sở hữu tiền vệ tài năng này đều sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ.

Xem thêm: >> Chuyển nhượng mới nhất 2020 <<

Xem thêm: >> Chuyển nhượng hôm nay 7/1 <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá mu chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng mu mu quỷ đỏ
Xem thêm