Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 7/2: Messi đá cặp với Ronaldo?

Thứ sáu, 07/02/2020 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Juventus muốn mua Messi, Arsenal thanh lý 6 trụ cột, Chelsea mua "siêu tiền đạo"... là những tin chính của chuyển nhượng hôm nay 7/2.

Siêu phẩm solo của Messi (Dugout)

Juventus muốn mua Messi

Sự bất hòa của siêu sao Lionel Messi với giám đốc thể thao Eric Abidal đang là mối quan tâm lớn nhất của giới túc cầu lúc này. Thủ quân Barcelona được cho là đang tìm đường ra đi sau mùa hè năm nay. Mới đây CLB Man City cũng đã chính thức lên tiếng theo đuổi ngôi sao này.

chuyen nhuong bong da

Ngoài The Citizens, Juventus cũng là ông lớn mới nhất gia nhập cuộc đua giành lấy chữ ký của El Pulga. Đây là một thương vụ hoàn toàn khả thi bởi Serie A là một giải đấu phù hợp với những cầu thủ đã có tuổi như Messi. Nếu điều này xảy ra, NHM bóng đá sẽ có cơ hội chứng kiến Messi chơi cạnh Ronaldo, một giấc mơ thành hiện thực.

Arsenal "thanh lý" 6 trụ cột

Với những thành tích tệ hại trong khoảng thời gian gần đây, ban lãnh đạo Arsenal đang thực hiện một cuộc cải tổ vô cùng mạnh mẽ. Họ sẽ quyết cho 6 cầu thủ trụ cột "ra đường" vào mùa hè với mong muốn xây dựng đội bóng lại từ đầu.

chuyen nhuong bong da

Cụ thể những cái tên đó là Mesut Ozil, Aubameyang, Lacazette, Sokratis, David Luiz và Shkodran Mustafi. Tuy nhiên, Pháo thủ cũng sẽ phải có những sự thay thế tương xứng, nếu không họ sẽ khó thoát khỏi tình cảnh như ở mùa giải này.

Chelsea nhắm "siêu tiền đạo" người Pháp

Sau khi được gỡ lệnh cấm, Chelsea vẫn tỏ ra khá dè dặt trên thị trường chuyển nhượng. Điều này đang khiến các CĐV của họ không hề hài lòng. Do vậy, HLV Frank Lampard đang quyết tâm mang về sân Stamford Bridge một cái tên chất lượng để xoa dịu NHM.

chuyen nhuong bong da

Mục tiêu được The Blues quan tâm nhất là Moussa Dembele, tiền đạo đang đá cho Lyon được định giá 60 triệu bảng. Mùa này, chân sút người pháp đã có 18 bàn sau 33 trận mùa này. Dembele có kỹ năng dứt điểm rất tốt, cùng với những phẩm chất hoàn hảo của một trung phong hiện đại.

>> Kết quả bóng đá hôm nay 7/2

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá messi rời barcra messi abidal chuyển nhượng barca chuyển nhượng juventus
Xem thêm