Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 5/6: Pogba dứt tình với MU

Thứ sáu, 05/06/2020 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Pogba quyết tâm ra đi, Liverpool có lợi thế vụ Mbappe, Aubameyang có thể đến La Liga... là những tin chính của chuyển nhượng sáng 5/6.

Pogba nhiều khả năng sẽ ra đi

Theo Calciomercato, người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola vẫn rất kiên định với kế hoạch đưa thân chủ rời khỏi sân Old Trafford vào mùa hè năm nay. Tiền vệ người Pháp vừa trải qua quãng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương, điều khiến anh không còn là không thể thay thế tại United.

chuyen nhuong bong da

Theo 10Sports, nhạc trưởng 27 tuổi vẫn đang giữ liên hệ với Juventus cũng như HLV Zinedine Zidane của Juventus. Bên cạnh đó, gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain cũng được cho là một lựa chọn khả dĩ.

Do chấn thương gặp phải trong thời gian qua, cộng với tình hình khó khăn chung vì đại dịch Covid-19, số 6 của Quỷ đỏ hiện chỉ còn được định giá vào khoảng 80 triệu bảng.

Liverpool nắm lợi thế vụ Mbappe

Theo huyền thoại bóng đá Willy Sagnol, The Kop mới là đội đang dẫn đầu trong cuộc đua giành siêu sao chạy cánh của đội tuyển Pháp, chứ không phải Real Madrid. Cựu sao Hùm Xám cho rằng HLV Jurgen Klopp chính là "thỏi nam châm" thu hút sự chú ý của tài năng 21 tuổi.

"Liverpool có lợi thế lớn trong thương vụ này. Mọi cầu thủ trên thế giới đều muốn được làm việc với Klopp. Mbappe sẽ trở thành vua nếu chuyển đến Liverpool", Sagnol khẳng định.

Aubameyang có thể đến La Liga

Theo Daily Mail, tiền đạo chủ lực của Arsenal đã được Barca nhắm tới như phương án dự phòng cho Lautaro Martinez. Chân sút Argentina vẫn là ưu tiên số 1 của Blaugrana, nhưng nguy cơ đổ vỡ của thương vụ này là không hề nhỏ.

chuyen nhuong bong da

Về phía chân sút người Gabon, tiền đạo này chắc chắn sẽ ra đi để tìm kiếm những danh hiệu mà anh không thể đạt được trong màu áo Arsenal. Giới chuyên môn đánh giá, Barcelona là một bến đỗ hoàn toàn thích hợp cho thủ quân Pháo thủ.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

Người đại diện của Gareth Bale, Jonathan Barnett khẳng định thân chủ của mình không hề có ý định quay về Premier League và cảm thấy hạnh phúc tại Madrid

- Luca Zidane sẽ chuyển đến Montpellier sau khi kết thúc hợp đồng với Real vào cuối mùa

- Theo RMC Sport, Manchester City đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Ismael Bennacer của AC Milan

- Sevilla sẵn sàng đưa tiền vệ Ivan Rakitic trở về mái nhà xưa khi kì chuyển nhượng hè mở cửa

- MU đang cần nhiều tiền hơn so với dự kiến để chiêu mộ Jude Bellingham từ Birmingham City, theo ESPN.

>> Chuyển nhượng tối 4/6: MU ra quyết định với Lingard

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng Pogba Man Utd Barca
Xem thêm