Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 6/3: MU ra tối hậu thư cho hàng loạt trụ cột

Thứ sáu, 06/03/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer cảnh báo nhiều học trò, Arsenal sắp thay máu đội hình, Rooney được tiến cử làm HLV MU... là những tin chính của chuyển nhượng tối ngày 6/3.

VIDEO: HLV Derby County nói về trận đấu với MU

Man Utd ra tối hậu thư cho nhiều trụ cột

Theo nguồn tin thân cận với Quỷ đỏ, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra cảnh báo cho các học trò của mình trước công cuộc tái thiết đội hình vẫn đang tiếp tục diễn ra. Dù đang có phong độ cao nhưng theo chiến lược gia người Na Uy, một số cầu thủ đã "nhận đủ cơ hội" nhưng vẫn chưa thể hiện được bản thân.

chuyen nhuong bong da

Theo tình hình hiện tại, giới chuyên môn nhận định những cầu thủ đang rơi vào diện cảnh báo là Jesse Lingard, Andreas Pereira, Phil Jones, Diogo Dalot, Marcos Rojo, Angel Gomes và Tahith Chong. Nguồn tin này cho hay ít nhất một nửa trong số những cầu thủ kể trên sẽ phải rời Old Trafford ngay mùa hè.

Arsenal và kế hoạch thay máu

Để có ngân sách chi tiêu cho kì chuyển nhượng cuối mùa, Pháo thủ đã đưa hàng loạt ngôi sao vào danh sách thanh lý. Theo DailyMail, Mesut Ozil, Matteo Guendouzi, Sokratis Papastathopoulos và Ainsley Maitland-Niles là những cái tên không nằm trong kế hoạch của HLV Arteta.

chuyen nhuong bong da

Có người đi thì sẽ cũng có kẻ đến, đội chủ sân Emirates muốn làm mới đội hình bằng một vài cái tên khá chất lượng. Tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ Orkun Kokcu là mục tiêu số một của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Kokcu được đánh giá là "một trong những cầu thủ triển vọng nhất châu Âu" khi mới 19 tuổi.

Rooney được tiến cử làm HLV MU

"Gã Shrek" đang đầu quân cho Derby County với tư cách cầu thủ và cả trợ lý huấn luyện viên. Dù chỉ mới bước những bước đầu tiên trong nghiệp cầm quân nhưng cựu sao Man Utd đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ đội bóng cũ.

chuyen nhuong bong da

Mới đây, HLV Solskjaer đã khẳng định Rooney hoàn toàn có thể trở thành HLV tương lai của Quỷ đỏ. Với những gì đã đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford, cựu tuyển thủ Anh chắc chắn có đủ bản lĩnh để đảm nhiệm trọng trách đó, vấn đề giờ đây chỉ là thời gian.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Thủ môn Grant chuẩn bị gia hạn thêm 1 năm với Manchester United

- Norwich City đang đàm phán với thủ môn Fahrmann

- Arteta khẳng định Arsenal sẽ quyết tâm giữ chân thủ quân Aubameyang bằng mọi giá trong hè này.

>> Chuyển nhượng sáng 6/3

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá man utd ngoại hạng anh
Xem thêm