Quảng cáo

'Đệ nhất Thiếu Lâm' phát ngôn làm dậy sóng giới võ lâm

Thứ tư, 02/12/2020 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã vắng bóng khỏi sàn đấu một thời gian dài, Nhất Long vẫn biết cách để gây sự chú ý với những phát ngôn gây sốc của mình.

Mới đây, một vị võ sĩ có tên Lộc Hàm đã gửi lời thách đấu tới "Đệ nhất Thiếu Lâm". Ngay lập tức, Nhất Long đã đáp trả gay gắt, khiến cộng đồng võ thuật Trung Quốc được một phen dậy sóng.

"Lộc Hàm? Trói cả chân tay tôi lại rồi cho tôi đánh với anh ta. Tôi sẽ gọi anh ta bằng bố nếu có thể đánh bại tôi", cao thủ Thiếu Lâm tuyên bố.

Ảnh 1
Nhất Long tiếp tục gây bão trên mạng xã hội. Ảnh: Internet

Không dừng lại ở đó, Nhất Long tiếp tục với lời thách đấu của võ sĩ Triệt Quyền Đạo, Bì Hương Nguyên: "Nhỡ tôi ngộ sát hoặc đánh ông ta trọng thương thì ai sẽ chịu trách nhiệm đây? Không đánh thì bảo diễn kịch, đánh thì lại khiến ông ta đi viện mất thôi".

Trong thời gian gần đây, tay đấm 33 tuổi ít khi xuất hiện trên khán đài. Thay vào đó, Nhất Long thường tham gia vào các sự kiện, quảng cáo... như một ngôi sao đến từ giới showbiz. Những hình ảnh mới nhất của võ sĩ này cho thấy anh đã tăng cân chóng mặt, không còn là một tay đấm với thể hình vạm vỡ, săn chắc như trước.

Hồi giữa năm nay, báo giới Trung Quốc rộ lên thông tin Nhất Long gửi lời thách đấu tới tay đấm huyền thoại Mike Tyson. Tuy nhiên, đã gần nửa năm trôi qua, "Mike thép" vẫn chưa xác nhận về trận đánh này.

'Đệ nhất Thiếu Lâm' dùng La Hán trận để đối phó Mike Tyson?

Đàm phán với Mike Tyson, 'Đệ nhất Thiếu Lâm' ra yêu cầu khi giao đấu

VIDEO: Mike Tyson gửi thông điệp trên Weibo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhất Long Đệ Nhất Thiếu Lâm Thiếu Lâm võ Trung Quốc
Xem thêm