Quảng cáo

Đội đầu tiên chính thức bị loại ở Cúp C1 2021/22

Thứ tư, 03/11/2021 04:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau những trận đấu ở lượt thứ 4 vòng bảng vừa két thúc vào rạng sáng nay (3/11), Cúp C1 đã xác định được đội bóng đầu tiên bị loại.

Trong trận đấu sớm của lượt trận rạng sáng nay 3/11 (giờ Việt Nam), Malmo đã có màn trình diễn đầy nỗ lực trước Chelsea. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch giải Thụy Điển vẫn không thể tránh được một trận thua tối thiểu.

Với kết quả này, đội chủ sân Eleda trở thành cái tên đầu tiên chính thức hết cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League mùa này. Sau 4 trận đấu, thầy trò Jon Dahl Tomasson chưa kiếm được bất kỳ điểm số nào và kém đội xếp thứ 2 tại bảng H là Chelsea tới 9 điểm.

che-2
Malmo không thể ngăn cản Chelsea. Ảnh: Getty

Kết cục của Malmo là điều đã được giới chuyên môn dự báo từ trước. Dù là đội bóng hàng đầu của Thụy Điển, Di blåe vẫn còn quá ít thành tích ở đấu trường Cúp C1. Tuy nhiên, việc bị loại khỏi Cúp C1 sẽ gúp Malmo dồn toàn bộ sự tập trung cho đấu trường quốc nội, khi họ đang ở giai đoạn cuối mùa giải cực kỳ căng thẳng.

Giải vô địch quốc gia Thụy Điển chỉ còn 4 vòng đấu nữa là sẽ khép lại mùa giải 2021. Hiện tại, Malmo đang xếp đầu bảng với 51 điểm sau 26 trận đấu. Tuy nhiên, đội bóng xếp thứ 2 là Djurgarden cũng chỉ kém nhà đương kim vô địch đúng 1 điểm.

Dù không thể đi tiếp tại Cúp C1, trên lý thuyết Malmo vẫn còn mục tiêu khả dĩ là một suất chơi tại Europa League. Đội bóng xếp thứ 3 tại bảng H là Zenit hiện cũng mới chỉ có được 3 điểm.

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22

Bảng xếp hạng Champions League 2021/22

Highlights: Malmo 0-1 Chelsea (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cúp C1 Chelsea BXH Cúp C1
Xem thêm