Quảng cáo

Dortmund tuyệt vọng giữ chân Sancho

Chủ nhật, 19/04/2020 13:21 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng vùng Ruhr đang làm mọi cách để giữ chân ngôi sao mai Jadon Sancho trước sự nhòm ngó của các ông lớn.

Tờ Bild (Đức) cho biết, CLB Borussia Dortmund đang chuẩn bị biến Jadon Sancho thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất đội nhằm giữ chân tiền vệ tài năng này.

Cụ thể, sao tuyển Anh sẽ được tăng lương gần gấp đôi từ 6 triệu euro/1 mùa lên 10 triệu euro nếu như đồng ý ở lại. Hiện tại, chỉ có một cầu thủ được hưởng mức đãi ngộ như vậy tại Signal Iduna Park, đó chính là thủ quân Marco Reus.

Ban lãnh đạo đội bóng vàng đen mong muốn có thể giữ chân số 7 của mình ít nhất thêm 4 năm nữa. Bản hợp đồng hiện tại của Sancho tại Dortmund sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định đây chỉ là nỗ lực tuyệt vọng của CLB vùng Ruhr. Bởi khả năng Sancho ra đi là rất cao.

sancho mu

Sau màn trình diễn chói sáng của mình, sao mai sinh năm 2000 đã trở thành mục tiêu hàng đầu của hàng loạt ông lớn bóng đá châu Âu. Trong số đó, Manchester United là đội bóng thể hiện rõ sự quyết tâm nhất khi sẵn sàng chi tới 100 triệu bảng để sở hữu thần đồng nước Anh.

Đã có thông tin Quỷ đỏ vừa đạt được thỏa thuận cá nhân với Sancho, tuy nhiên các bên vẫn chưa đưa ra bình luận về đồn đoán này.

Tính từ đầu mùa giải năm nay, Jadon Sancho đang là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất tại Signal Iduna Park. Cựu sao Watford đã ghi dấu giày vào 36 bàn thắng sau 35 lần ra sân (17 bàn thắng và 19 kiến tạo).

>> Chuyển nhượng 19/4: MU đổi thần đồng 18 tuổi lấy Sancho

Sancho luyện tập cùng ĐT Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá man utd jadon sancho
Xem thêm