Quảng cáo

Hé lộ số áo và mức lương 'khủng' của Pogba tại đội bóng mới

Thứ tư, 21/07/2021 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Paul Pogba đang ở rất gần Paris Saint-Germain sau khi đạt thoả thuận cá nhân với đội bóng này.

Tờ Daily Mail đưa tin, người đại diện của Paul Pogba là Mino Raiola đã và đang đi đến thống nhất về những điều khoản của thân chủ mình với PSG. Về cơ bản, mọi điều kiện mà tiền vệ người Pháp đưa ra đều được đội chủ sân Parc des Princes đáp ứng.

Nhà đương kim Á quân Ligue 1 cũng bắt đầu lên kế hoạch thuyết phục Man Utd bán Pogba. Với việc hợp đồng của ngôi sao 28 tuổi chỉ còn thời hạn 12 tháng, Le Parisien tự tin có thể nhận được cái gật đầu của Quỷ đỏ với con số chỉ vào khoảng 43 triệu bảng Anh.

pogba-psg-2
Pogba trên đường gia nhập PSG. Ảnh: Getty

Sự tự tin của PSG còn thể hiện ở khâu chuẩn bị khi Paul Pogba chính thức cập bến Paris. Bên cạnh mức lương cao thứ 3 đội bóng, chỉ sau Neymar và Mbappe, cựu sao Juventus cũng được ấn định sẵn số áo tại sân Công viên các Hoàng tử.

Số 6 - số áo mà Pogba mang trên mình tại MU hiện đang thuộc quyền sở hữu của Marco Verratti, số 10 thì của Neymar. Đây đều là hai ngôi sao trụ cột của đội bóng nước Pháp. Do đó, gần như chắc chắn tiền vệ người Pháp sẽ mang số 8 nếu chuyển đến Ligue 1.

Sau nhiều lần lỡ hẹn với chức vô địch Champions League, Paris Saint-Germain đang thể hiện tham vọng rất lớn ở phiên chợ hè năm nay. Đội bóng thủ đô Paris mới đây đã mang về một loạt ngôi sao đẳng cấp thế giới như Sergio Ramos, Gianluigi Donnarumma hay Georginio Wijnaldum.

Giới chủ MU chốt giá bán ngôi sao hàng đầu đội bóng

Sốc: Ronaldo và Messi đổi đồng đội cho nhau?

Màn trình diễn của Dybala ở mùa giải vừa qua

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pogba MU PSG
Xem thêm