Quảng cáo

HLV đối thủ xem thường Ronaldo

Thứ hai, 19/04/2021 14:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta đã có những phát biểu về Ronaldo trong lần chạm trạn với Juventus vào cuối tuần trước.

figure class="expNoEdit videomclWrapper">

Video bàn thắng Atalanta 1-0 Juventus. Nguồn: Truyền hình FPT

Sau trận thắng 3-1 trước Genoa ở vòng 30 Serie A, Cristiano Ronaldo đã gặp một chấn thương cơ và HLV Andrea không dám mạo hiểm sử dụng tiền đạo người Bồ trong chuyến làm khách đến sân của Atalanta.

Tuy nhiên, HLV Gian Piero Gasperini lại không quá coi trọng việc tiền đạo số một của đối thủ có thi đấu hay không. "Ronaldo vắng mặt ư? Đó là vấn đề của Juve, không phải của tôi. Thành thật mà nói, tôi muốn Dybala vắng mặt hơn là cậu ấy!".

ronaldo-1
Ronaldo không thể góp mặt ở vòng 31 Serie A. Ảnh: Getty

Cầu thủ mà Gasperini e ngại nhất bên phía Lão bà cũng không có được một trận đấu tốt. Dybala chơi tương

đối mờ nhạt sau 68 phút và phải rời sân nhường chỗ cho tài năng trẻ Kulusevski.

Những sự thay đổi người của Andrea Pirlo tỏ ra không hiệu quả khi số cơ hội mà Bianconeri tạo ra vẫn là quá ít. Thậm chí, Lão bà còn để thủng lưới ở những phút thi đấu cuối cùng và ra về trắng tay.

Dù gây ra nhiều tranh cãi trong thời gian gần đây, không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của CR7 trên hàng công của nhà ĐKVĐ Serie A. Sau 37 lần ra sân ở mùa này, chân sút người Bồ đã đóng góp tới 32 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

Xếp sau Robert Lewandowski, Ronaldo đang là chân sút đứng thứ trong bảng xếp hạng Chiếc giày vàng châu Âu mùa này, với 25 bàn thắng tại Serie A.

Pirlo nói thẳng về hành động ném áo của Ronaldo

Ronaldo ra yêu sách bất ngờ, chỉ đích danh cái tên phải ra đi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Juventus Serie A
Xem thêm