Quảng cáo

HLV Koeman tới Laporta: 'Cứ sa thải tôi nếu ông muốn'

Thứ bảy, 18/09/2021 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Hà Lan đã có những tiết lộ về mối quan hệ của ông với Chủ tịch Joan Laporta trong bộ phim tài liệu mang tên "Forca Koeman".

VIDEO: Các ngôi sao từng chơi cho cả Barca và Bayern

Mối quan hệ giữa Chủ tịch Barcelona Joan Laporta và HLV Ronald Koeman luôn bị đặt nhiều dấu hỏi từ giới truyền thông. Chiến lược gia người Hà Lan nhận được sự tin tưởng nhất định từ ban lãnh đạo Blaugrana nhưng không phải là lựa chọn ưng ý nhất của Laporta.

Mới đây, một bộ phim tài liệu mang tên "Forca Koeman" đã được ra mắt trước công chúng. Trong đó, đích thân thuyền trưởng của Barca đã xuất hiện để làm sáng tỏ mối quan hệ với Laporta. Theo đó, Koeman xác nhận Chủ tịch đội bóng xứ Catalan đã tìm kiếm những ứng viên để thay thế ông.

koeman-2
Koeman không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Laporta. Ảnh: Getty

"Chúng tôi có mối quan hệ tương đối ổn, sau đó ngài chủ tịch nói với tôi rằng ông ấy vẫn chưa thực sự tin tưởng và cần thêm thời gian để tìm kiếm các HLV khác. Chủ tịch là người đưa ra quyết định, tôi đã nói với ông ấy rằng

tôi không đủ giỏi để dẫn dắt đội bóng và câu chuyện đã có thể dừng ở đó", Koeman tiết lộ.

"Tôi cũng nói rõ rằng ông ấy có thể sa thải nếu không thích tôi, nhưng đừng để tôi ở lại với sự nghi ngờ và nói rằng ông ấy đang tìm kiếm những người thay thế".

Nhà cầm quân 58 tuổi hiện vẫn đang tại vị ở sân Camp Nou. Tuy nhiên, áp lực lên chiếc ghế của ông đã tăng đáng kể sau trận thua 0-3 trước Bayern Munich ở đấu trường Champions League. Theo Marca, ban lãnh đạo Barca sẽ cho Koeman 3 trận đấu sắp tới để chứng tỏ năng lực.

MU định đoạt tương lai Lingard sau sai lầm ‘chí tử’ tại cúp C1

MU liên tiếp nhận tin mừng, sáng cơ hội kích hoạt hai bom tấn

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Koeman Barca La Liga
Xem thêm