Quảng cáo

HLV PSG sợ một cầu thủ bên phía MU

Thứ tư, 02/12/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thomas Tuchel thừa nhận sự lo ngại dành cho một ngôi sao bên phía Man Utd, trước trận chiến sinh tử tại Cúp C1.

Nhà đương kim á quân Champions League sẽ hành quân đến Old Trafford với nhiệm vụ tìm kiếm 3 điểm. Trước trận đấu, HLV Thomas Tuchel tỏ ra khá thận trọng trước dàn tiền đạo của Quỷ đỏ, đặc biệt là Marcus Rashford.

"Rashford đã gây ra cho chúng tôi rất nhiều khó khăn trong hai trận đấu gần đây", Tuchel mở lời. "Dù còn trẻ, nhưng cậu ấy đã gánh trọng trách cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi đã đối mặt cậu ta 3 lần với tư cách đối thủ, đó là một người tử tế, khiêm tốn và điềm tĩnh."

Ảnh 1
Rashford khiến PSG phải dè chừng. Ảnh: Getty

"Cậu ta là một mối đe dọa lớn với tốc độ, khả năng ghi bàn và tinh thần quyết tâm. Rashford phản công rất nhanh và chính xác. Thật vui khi được chứng kiến một tài năng từ học viện United làm được điều này."

Tiền đạo chủ lực của Quỷ đỏ đã ghi bàn thắng ở những phút cuối cùng trong 2 chuyến làm khách gần đây nhất đến Paris. Do đó, không có gì khó hiểu khi đội bóng nước Pháp bắt đầu tỏ ra e ngại trước chân sút 23 tuổi.

Với 9 điểm sau 4 lượt trận, MU chỉ cần kiếm được 1 điểm trước PSG là có thể đi tiếp. Trong khi đó, chiến thắng là nhiệm vụ gần như bắt buộc với Tuchel cùng các học trò, nếu muốn nắm quyền tự quyết trong tay.

Neymar nói gì trước trận chiến sinh tử với MU?

PSG mất 2 tiền đạo ngôi sao ở trận chiến sống còn với MU

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên Maradona ghi được trong màu áo Newell's Old Boys

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cúp C1 MU vs PSG Rashford
Xem thêm