Quảng cáo

HLV Solskjaer chỉ trích thẳng tay tội đồ của MU trước Chelsea

Thứ hai, 20/07/2020 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đã đứt mạch bất bại sau khi để thua Chelsea tại bán kết Cúp FA. Một trận đấu mà những sai lầm cá nhân đã khiến United phải trả giá.

Trước khi đối đầu Chelsea, đoàn quân của HLV Solsa đã sở hữu mạch thắng vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của đội bóng này mà đặc biệt là thủ thành David De Gea vẫn khiến cho đội nhà không khỏi lo lắng. Và chính De Gea là người đã chơi không tốt trước Chelsea, góp phần khiến đội nhà chịu thất bại tủi hổ.

"Các thủ môn gần như khó có cơ hội sửa sai. David đã thực hiện vài pha cứu thua tuyệt vời, nhưng cậu ấy đáng lẽ ra có thể cản phá ở bàn thắng thứ 2. Cậu ấy hiểu mình có thể cản 100 trên 100 cú sút như vậy nhưng đây là bóng đá. Quyết định sử dụng De Gea là do tôi đưa ra", thuyền trưởng MU thẳng thắn nói.

man utd chelsea

Đây không phải là lần đầu tiên thủ môn người Tây Ban Nha phạm lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội nhà. Chính phong độ phập phù này đã khiến cựu sao Atletico Madrid bị tước tấm băng đội trưởng tại sân Old Trafford.

Dẫu vậy, Harry Maguire - người lãnh trách nhiệm đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ cũng không tỏ ra khá khẩm hơn De Gea là bao. Những sai lầm liên tiếp trong các trận đấu gần đây đang khiến NHM Man Utd đặt dấu hỏi về con số 80 triệu bảng mà đội bóng phải chi cho Leicester City để sở hữu tuyển thủ Anh.

Trên thực tế, việc bị loại khỏi FA Cup cũng không phải là điều gì quá tồi tệ với MU. Hiện tại, mục tiêu chính của thầy trò Solsa vẫn là một suất trong top 4 Ngoại hạng Anh. Với việc Leicester đã sảy chân, đối mặt West Ham sẽ là cơ hội cho Quỷ đỏ thăng tiến trên BXH.

VIDEO: Những siêu phẩm của Son Heung-min tại Premier League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Chelsea FA Cup De Gea
Xem thêm