Quảng cáo

HLV trưởng của Mohamed Salah chính thức bị sa thải

Thứ ba, 07/09/2021 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau những kết quả không như mong muốn, huấn luyện viên Hossam El-Badry đã chính thức bị Liên đoàn bóng đá Ai Cập (EFA) sa thải.

Một ngày sau khi đội tuyển Ai Cập bị Gabon cầm hòa 1-1 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi, EFA đã ra quyết định sa thải huấn luyện viên Hossam El-Badry. Một ban huấn luyện mới sẽ được bổ nhiệm trong vòng 48 giờ tới.

"Các Pharaoh" hiện đang đứng đầu bảng F với 4 điểm sau hai lượt trận. Tuy nhiên, màn trình diễn thiếu thuyết phục trong trận đấu với Gabon đã khiến các quan chức của bóng đá Ai Cập không hài lòng. Về phần El-Badry, ông tỏ ra hài lòng với một điểm đạt được vì cho rằng các cầu thủ đã kiệt sức sau một mùa giải dài và không được chuẩn bị đầy đủ.

ai-cap-1
Salah chia tay thêm một đời HLV. Ảnh: Getty

Theo thống kê, chiến lược gia 61 tuổi đã làm khá tốt phần việc của mình trong thời gian tại vị tương đối ngắn ngủi. El-Badry có thành tích bất bại toàn bộ 9 trận dẫn dắt Ai Cập, trong đó có 5 chiến thắng và 4 trận hòa. Dưới

sự dẫn dắt của ông, Salah cùng các đồng đội cũng đã vượt qua vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON).

Dù vậy, chiến thuật của vị huấn luyện viên sinh năm 1960 không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến ông phải rời cương vị của mình. Theo một số nguồn tin, giám đốc kỹ thuật của EFA có thể được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm thời để dẫn dắt đội trong phần còn lại của vòng loại World Cup.

Chiến lược gia 61 tuổi được bổ nhiệm vào tháng 9 năm 2019 để thay thế Javier Aguirre, người đã bị sa thải sau trận thua sốc của Ai Cập ở vòng 16 đội AFCON 2019 trên sân nhà.  

Có Ronaldo, cơ hội vô địch của MU được tăng lên đáng kể

Lukaku tuyên bố thẳng về đẳng cấp so với Ronaldo

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Salah Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm