Quảng cáo

Hoàng thân Qatar hé lộ hình ảnh Ronaldo trong màu áo PSG

Thứ tư, 25/08/2021 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Hoàng thân Qatar Khalifa Bin Hamad Al-Thani tiếp tục khiến cộng đồng được một phen dậy sóng với bài đăng mới nhất liên quan tới siêu sao Cristiano Ronaldo.

Trong bối cảnh tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha đang rất nóng trong những ngày gần đây, Hoàng thân Qatar Khalifa Bin Hamad Al-Thani đã thả "một quả bom" khi đăng tải hình ảnh Ronaldo đứng cạnh Lionel Messi trong màu áo PSG.

Trước khi Lionel Messi chính thức chuyển đến sân Parc des Princes, chính Hamad Al-Thani là người đầu tiên lên tiếng xác nhận El Pulga đã hoàn tất hợp đồng với đội bóng nước Pháp. Chính vì thế, giới mộ điệu hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào tiết lộ mới nhất từ anh trai của Chủ tịch PSG.

240446012_6270130126338215_6380579457495063705_n
Hoàng thân Qatar bóng gió Ronaldo sẽ chuyển đến PSG. Ảnh: Getty

Hợp đồng của tiền đạo 36 tuổi với Juventus sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Những tờ báo lớn tại Italia đều khẳng định CR7 đang muốn kết thúc hợp đồng sớm để tìm kiếm một bến đỗ mới. Cuối tuần trước, HLV

Max Allegri cũng để cho Ronaldo ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu mở màn Serie A với Udinese.

Theo L'Equipe mới đưa tin, người đại diện của siêu sao Juventus đang đàm phán với Man City để đưa thân chủ mình tới sân Etihad. Nếu thương thảo thành công, Ronaldo sẽ hoán đổi vị trí với Bernardo Silva hoặc Aymeric Laporte.

Tuy nhiên, phía đội bóng nước Anh vẫn chưa đưa ra câu trả lời cho lời đề nghị này khi muốn dành sự tập trung cho thương vụ Harry Kane. Chính vì thế, Paris Saint-Germain trở thành lựa chọn thực tế nhất với chân sút sinh năm 1985.

Trong bài đăng mới đây của Ronaldo trên mạng xã hội, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đã phủ nhận thông tin trở lại Real Madrid. Tuy nhiên, cựu sao MU không đề cập đến việc tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin ở mùa giải năm nay.

MU được mách nước để chiêu mộ Harry Kane ngay trong tuần này

Mbappe lên tiếng tự so sánh mình với Messi và Ronaldo

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Ronaldo ra đi chuyển nhượng Ronaldo
Xem thêm